Tuyển Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà thu nhập 9 - 12 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB

Tuyển Giám Sát Dịch Vụ Tòa Nhà thu nhập 9 - 12 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB

Bất động sản/Xây dựng

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Bất động sản/Xây dựng Tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB

Mức lương
9 - 12 Triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
2 người
Kinh nghiệm
2 năm
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 297 Hoàng Mai, Hoàng Mai

Mô Tả Công Việc Bất động sản/Xây dựng Với Mức Lương 9 - 12 Triệu

Trách nhiệm:
Đảm bảo mọi giám sát dịch vụ diễn ra trơn tru, hiệu quả theo tiêu chuẩn chất lượng đưa ra trong hợp đồng cung cấp. Động viên, hướng dẫn và đào tạo nhân viên các bộ phận thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán. Giảm thiểu rủi ro cho khách hàng (do sơ suất, thiệt hại, xuống cấp, mất uy tín, hình ảnh) trong hoạt động vận hành. Chịu trách nhiệm lên ngân sách vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ (đặc biệt với các nhà cung cấp thuê ngoài và nội bộ) Chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (dựa vào khả năng) Đưa ra các khuyến nghị về chi phí đầu tư vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ Tòa tháp (đề xuất mua)
Đảm bảo mọi giám sát dịch vụ diễn ra trơn tru, hiệu quả theo tiêu chuẩn chất lượng đưa ra trong hợp đồng cung cấp.
Động viên, hướng dẫn và đào tạo nhân viên các bộ phận thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán.
Giảm thiểu rủi ro cho khách hàng (do sơ suất, thiệt hại, xuống cấp, mất uy tín, hình ảnh) trong hoạt động vận hành.
Chịu trách nhiệm lên ngân sách vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ (đặc biệt với các nhà cung cấp thuê ngoài và nội bộ)
Chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (dựa vào khả năng)
Đưa ra các khuyến nghị về chi phí đầu tư vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ Tòa tháp (đề xuất mua)
2. Nhiệm vụ:
Quyết định và thực hiện các kế hoạch để công việc vận hành diễn ra trơn tru với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ.
Cân bằng chi phí và chất lượng khi đưa ra tư vấn hoặc quyết định chi phí vận hành và chi phí đầu tư các hạng mục liên quan đến dịch vụ để kiểm soát ngân sách thận trọng.
3. Chịu trách nhiệm các dịch vụ và Giám sát nhà cung cấp dịch vụ sau:
Bảo vệ Vệ sinh, vật tư tiêu hao Kiểm soát côn trùng Thu gom rác Cây xanh (Nội/Ngoại thất)
Bảo vệ
Vệ sinh, vật tư tiêu hao
Kiểm soát côn trùng
Thu gom rác
Cây xanh (Nội/Ngoại thất)
4. Quản lý, Xây dựng quan hệ với Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với đại diện chủ đầu tư, đảm bảo công tác vận hành Tòa Tháp cũng như gia tăng các công việc quản lý khác và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh của CBRE. Tích cực tham gia xử lý vấn đề với đại diện Chủ đầu tư, hay khi được yêu cầu. Tham gia đào tạo với nhân viên của Ban quản lý về dịch vụ khách hàng và xử lý tình huống. Ghi lại tất cả các khiếu nại về Tòa Tháp để giải quyết ngay lập tức và hiệu quả, và thông báo vấn đề nhanh nhất tới Chủ đầu tư.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với đại diện chủ đầu tư, đảm bảo công tác vận hành Tòa Tháp cũng như gia tăng các công việc quản lý khác và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh của CBRE.
Tích cực tham gia xử lý vấn đề với đại diện Chủ đầu tư, hay khi được yêu cầu.
Tham gia đào tạo với nhân viên của Ban quản lý về dịch vụ khách hàng và xử lý tình huống.
Ghi lại tất cả các khiếu nại về Tòa Tháp để giải quyết ngay lập tức và hiệu quả, và thông báo vấn đề nhanh nhất tới Chủ đầu tư.
5. Các công việc khác:
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng để đảm bảo DV cung cấp và các hoạt động thanh toán diễn ra trôi chảy. Thông báo mọi vấn đề ngay lập tức với Giám đốc quản lý và đại diện khách thuê. Thực hiện mọi nhiệm vụ liên quan và dự án đặc biệt được yêu cầu bởi Quản lý cấp cao và/hoặc đại diện khách hàng. Nắm vững quy trình xử lý phòng cháy chữa cháy và tình huống khẩn cấp của khách hàng. Tích cực hỗ trợ khách hàng Chịu trách nhiệm xác định và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng để đảm bảo DV cung cấp và các hoạt động thanh toán diễn ra trôi chảy. Thông báo mọi vấn đề ngay lập tức với Giám đốc quản lý và đại diện khách thuê.
Thực hiện mọi nhiệm vụ liên quan và dự án đặc biệt được yêu cầu bởi Quản lý cấp cao và/hoặc đại diện khách hàng.
Nắm vững quy trình xử lý phòng cháy chữa cháy và tình huống khẩn cấp của khách hàng.
Tích cực hỗ trợ khách hàng
Chịu trách nhiệm xác định và đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Với Mức Lương 9 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Có bằng cấp từ Đại học trở lên và có giấy chứng nhận đã được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về QLVH chung cư theo quy định của Bộ Xây dựng; chứng chỉ PCCC&CNNH; ưu tiên có chứng chỉ ATLĐ. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương. Sử dụng máy tính thành thạo. Tác phong, hình thức chuyên nghiệp. Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán. Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc. Kỹ năng giải quyết tình huống- khả năng nhận biết vấn đề, sự cố và xử lý kịp thời.
Có bằng cấp từ Đại học trở lên và có giấy chứng nhận đã được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về QLVH chung cư theo quy định của Bộ Xây dựng; chứng chỉ PCCC&CNNH; ưu tiên có chứng chỉ ATLĐ.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
Sử dụng máy tính thành thạo.
Tác phong, hình thức chuyên nghiệp.
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán.
Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Kỹ năng giải quyết tình huống- khả năng nhận biết vấn đề, sự cố và xử lý kịp thời.

Tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB Thì Được Hưởng Những Gì

Lương (gross): 9.000.000 đ/tháng – 12.000.000 đ/tháng (tùy năng lực) Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Lương tháng thứ 13, Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật công ty,... Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Môi trường làm việc đoàn kết, với nhiều cơ hội phát triển, năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, hợp tác để cùng đến thành công.
Lương (gross): 9.000.000 đ/tháng – 12.000.000 đ/tháng (tùy năng lực)
Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Lương tháng thứ 13, Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật công ty,...
Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Môi trường làm việc đoàn kết, với nhiều cơ hội phát triển, năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, hợp tác để cùng đến thành công.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư KLB

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 100 - 499 Nhân viên
  • Địa điểm: Tầng 4, tòa nhà Diamond Flower, sô 1 Hoàng Đạo Thúy, phường Nhân Chính , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Viet Nam

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn