Thực hiện công tác C&B:
Tính lương, thưởng hàng tháng cho toàn bộ nhân sự công ty (Trụ sở chính, chi nhánh SG, BN);
Thực hiện các công việc tổng thể và chịu trách nhiệm cuối cùng liên quan tới nghiệp vụ BHXH;
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân lực:
Xây dựng định biên nhân sự toàn công ty;
Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên kế hoạch đề xuất của các bộ phận và chỉ đạo của BGĐ;
Lập kế hoạch ngân sách tuyển dụng;
Đề xuất chính sách lương, điều chỉnh lương, chế độ phúc lợi hàng năm:
Xây dựng, đề xuất chính sách lương cho các vị trí;
Đề xuất danh sách điều chỉnh mức lương;
Đề xuất phương án du lịch hè hàng năm;
Quản lý hệ thống đánh giá nhân sự và tuân thủ quy định
Tổ chức đánh giá định kỳ vào tháng 01 và 07 hàng năm;
Phối hợp và hỗ trợ các TBP xây dựng hệ thống đánh giá KPI;
Theo dõi, đánh giá CBCNV tuân thủ thực hiện nội quy công ty.
Quản lý Quan hệ lao động
Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ
Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.