![Đóng](https://cdn.job3s.com.vn/images/close_white.png)
Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 15/03/2025
- Hồ Chí Minh: - 38 đường 53, phường Tân Phong,Hồ Chí Minh
2. Phối hợp với bộ phận nội bộ: để thống nhất thông tin, đảm bảo tính chính xác cho hồ sơ.
3. Điều phối và chuyển giao công việc cho các bộ phận khác trong công ty
4. Tư vấn các gói dịch vụ sau thành lập của công ty cho khách hàng như con dấu, bảng hiệu, làm hồ sơ khai thuế, dịch vụ kế toán thuế, chữ ký số, hóa đơn điện tử, bảo hiểm xã hội...
5. Liên hệ, làm việc với cán bộ tại các cơ quan chức năng: Sở Kế hoạch & Đầu tư, cơ quan thuế... để nộp, theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ và cập nhật tình hình cho khách hàng.
6. Phối hợp với các phòng ban khác:
Giao tiếp với Phòng ban nghiệp vụ để thu thập thông tin cần thiết đáp ứng cho công việc của mình.
Giao tiếp, cung cấp thông tin cho các phòng ban khác để tính toán thu nhập và các chế độ khác liên quan đến chính mình.
7. Cập nhật kiến thức:Cập nhật quy định pháp luật, chính sách thuế: thủ tục hành chính mới liên quan đến thành lập - sang nhượng doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu công việc và báo cáo kịp thời cho cấp trên
Kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Tài Chính, Kế Toán, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan đến tài chính, pháp lý.
2. Am hiểu luật doanh nghiệp: Ứng viên cần nắm vững các quy định pháp lý liên quan đến thành lập và thay đổi thông tin doanh nghiệp, đặc biệt là Luật Doanh nghiệp và các thông tư hướng dẫn.
3. Kinh nghiệm thực tế : Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty dịch vụ kế toán, luật hoặc tư vấn doanh nghiệp, từng xử lý hồ sơ thành lập và thay đổi thông tin cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau
3. Hiểu biết sâu các văn bản pháp quy trong lĩnh vực thành lập doanh nghiệp.
Kỹ năng chuyên môn
1. Soạn thảo văn bản: Chuyên nghiệp, chính xác, rõ ràng.
2. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Đặc biệt là Word, Excel và các phần mềm hỗ trợ kê khai, nộp hồ sơ online
3. Nghiên cứu pháp lý: Khả năng tra cứu, cập nhật văn bản quy phạm pháp luật mới.
2. Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống: Biết cách trao đổi với khách hàng để thu thập thông tin cần thiết và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hồ sơ.
Phẩm chất cá nhân
1. Chăm chỉ, không ngại khó
2. Tinh thần ham học hỏi và phát triển: Sẵn sàng cập nhật kiến thức mới, đặc biệt là những thay đổi về pháp luật doanh nghiệp.
3. Nhanh nhẹn, chủ động và linh hoạt: Biết cách tự tìm giải pháp khi gặp vấn đề và linh hoạt trong xử lý các tình huống phát sinh.
4. Tỉ mỉ, chính xác và có tính cẩn thận cao: Công việc liên quan đến giấy tờ pháp lý nên yêu cầu độ chính xác cao, tránh sai sót.
5. Tuân thủ đạo đức nghề nghiệp và tính bảo mật thông tin.
2. Hoa hồng: Từ 8% - 10% doanh số phí dịch vụ hoặc theo KPI từng giai đoạn được thiết kế minh bạch, rõ ràng (Lương trung bình nhân viên tại Thành Công tính đến tháng 12/2024 là 18.000.000 đồng/tháng, thuộc top trong ngành).
3.Thưởng hiệu suất, thưởng dự án và các chính sách khuyến khích khác.
Phúc lợi
1. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Bộ luật Lao động (Ngay khi ký hợp đồng chính thức).
2. Công ty hiện đang mua bảo hiểm sức khỏe cho tất cả nhân viên.
3. Nghỉ phép, lễ tết, chế độ công tác minh bạch, đảm bảo quyền lợi nhân viên.
2. Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ; văn hóa chia sẻ tri thức không giấu nghề
2. Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Từ chuyên viên → trưởng nhóm → quản lý bộ phận, dựa trên năng lực và đóng góp.
3. Tiếp cận đa dạng dự án của nhiều ngành nghề, tích lũy kinh nghiệm phong phú.
4. Công ty Hỗ trợ chi phí học tập và thi chứng chỉ: Công ty hỗ trợ 50% chi phí khi bạn tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu liên quan đến công việc bạn đang phụ trách.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY LUẬT TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN FUNDGO LAW
Công ty Cổ phần Thế Giới Số DIGIWORLD Pro Company
CÔNG TY TNHH FOCUS MEDIA (VIỆT NAM)
Công ty TNHH Công nghệ Sao Vega
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIẢI PHÁP VIỆT
Công ty TNHH Bristar
Công ty TNHH Golf Artexport Tam Nông
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI CIT
CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM MINH ĐỨC
CÔNG TY TNHH GIP THÁI NGUYÊN
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Beta
CÔNG TY CỔ PHẦN DKRA VEGA
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ PHONG VŨ
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRÂM ANH LÂM ĐỒNG
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6 - 8 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH BINISUN COFFEE & TEA
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 20 - 50 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Minh Châu
CÔNG TY TNHH ALAHA VIỆT NAM
Công ty cổ phần Truyền Thông Điện Tử Dân Trí
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 7 - 12 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Anh Lê TOEIC
BƯU ĐIỆN TRUNG TÂM NAM SÀI GÒN
Công ty Cổ Phần Thương Mại Gas Bình Minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ GIẢI PHÁP VIỆT
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM TRƯỜNG THÀNH
CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM MINH ĐỨC
Công ty TNHH Golf Artexport Tam Nông
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ VIPTAM
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn FLC Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SI
CÔNG TY LUẬT TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN FUNDGO LAW
CÔNG TY LUẬT TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN FUNDGO LAW
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Tư Vấn Thuế Thành Công
Hồ Chí Minh: - 38 đường 53, phường Tân Phong,Hồ Chí Minh
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề