
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhà hàng/Khách sạn/Du lịch Tại Công ty TNHH Forevermark VietNam
- Hà Nội: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, Tây Hồ
Mô Tả Công Việc Nhà hàng/Khách sạn/Du lịch Với Mức Lương 30 - 35 Triệu
Lãnh đạo và Quản lý Chiến lược
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh: Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh dài hạn/ ngắn hạn theo đúng mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty.
Quản lý Nhân sự Cao cấp: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý cấp cao, đảm bảo họ có đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện công việc hiệu quả.
Xây dựng Văn hóa Công ty: Tạo dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
Quản lý Hoạt động và Tài chính
Giám sát Hoạt động Hàng ngày: Đảm bảo các hoạt động hàng ngày của Công ty diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Quản lý Ngân sách và Tài chính: Phân bổ ngân sách, giám sát tài chính và đảm bảo sự bền vững về mặt tài chính cho Công ty. Kiểm soát các định mức chi phí và điều chỉnh ngân sách bao gồm không giới hạn Tài sản, Hàng hóa, Thiết bị, Công cụ dụng cụ, ...
Đánh giá Hiệu quả: Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.
Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Khách hàng
Mở rộng Thị trường: Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài hạn/ ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
Duy trì Quan hệ Khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ, mức độ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới.
Tổ chức và Quản lý Sự kiện
Lập Kế hoạch Sự kiện: Tham gia vào việc lập kế hoạch chi tiết cho các sự kiện, đảm bảo mọi khía cạnh của sự kiện được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Giám sát Sự kiện: Điều phối và giám sát các sự kiện để đảm bảo chúng diễn ra thành công và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Quản lý Rủi ro
Đánh giá và Quản lý Rủi ro: Xác định và quản lý các rủi ro tiềm ẩn, đảm bảo Công ty luôn có kế hoạch
Lãnh đạo và Quản lý Chiến lược
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh: Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh dài hạn/ ngắn hạn theo đúng mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty.
Quản lý Nhân sự Cao cấp: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý cấp cao, đảm bảo họ có đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện công việc hiệu quả.
Xây dựng Văn hóa Công ty: Tạo dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
Lãnh đạo và Quản lý Chiến lược
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh: Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh dài hạn/ ngắn hạn theo đúng mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty.
Quản lý Nhân sự Cao cấp: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý cấp cao, đảm bảo họ có đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện công việc hiệu quả.
Xây dựng Văn hóa Công ty: Tạo dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh: Phát triển và triển khai chiến lược kinh doanh dài hạn/ ngắn hạn theo đúng mục tiêu và phương hướng phát triển của Công ty.
Xây dựng Chiến lược Kinh doanh
Quản lý Nhân sự Cao cấp: Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ quản lý cấp cao, đảm bảo họ có đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện công việc hiệu quả.
Quản lý Nhân sự Cao cấp
Xây dựng Văn hóa Công ty: Tạo dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực, khuyến khích sáng tạo và đổi mới.
Xây dựng Văn hóa Công ty
Quản lý Hoạt động và Tài chính
Giám sát Hoạt động Hàng ngày: Đảm bảo các hoạt động hàng ngày của Công ty diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Quản lý Ngân sách và Tài chính: Phân bổ ngân sách, giám sát tài chính và đảm bảo sự bền vững về mặt tài chính cho Công ty. Kiểm soát các định mức chi phí và điều chỉnh ngân sách bao gồm không giới hạn Tài sản, Hàng hóa, Thiết bị, Công cụ dụng cụ, ...
Đánh giá Hiệu quả: Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.
Quản lý Hoạt động và Tài chính
Giám sát Hoạt động Hàng ngày: Đảm bảo các hoạt động hàng ngày của Công ty diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Quản lý Ngân sách và Tài chính: Phân bổ ngân sách, giám sát tài chính và đảm bảo sự bền vững về mặt tài chính cho Công ty. Kiểm soát các định mức chi phí và điều chỉnh ngân sách bao gồm không giới hạn Tài sản, Hàng hóa, Thiết bị, Công cụ dụng cụ, ...
Đánh giá Hiệu quả: Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.
Giám sát Hoạt động Hàng ngày: Đảm bảo các hoạt động hàng ngày của Công ty diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Giám sát Hoạt động Hàng ngày
Quản lý Ngân sách và Tài chính: Phân bổ ngân sách, giám sát tài chính và đảm bảo sự bền vững về mặt tài chính cho Công ty. Kiểm soát các định mức chi phí và điều chỉnh ngân sách bao gồm không giới hạn Tài sản, Hàng hóa, Thiết bị, Công cụ dụng cụ, ...
Quản lý Ngân sách và Tài chính
Đánh giá Hiệu quả: Định kỳ đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.
Đánh giá Hiệu quả
Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Khách hàng
Mở rộng Thị trường: Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài hạn/ ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
Duy trì Quan hệ Khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ, mức độ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới.
Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Khách hàng
Mở rộng Thị trường: Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài hạn/ ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
Duy trì Quan hệ Khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ, mức độ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới.
Mở rộng Thị trường: Nghiên cứu và phát triển các thị trường mới, xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng tiềm năng. Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài hạn/ ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
Mở rộng Thị trường
Duy trì Quan hệ Khách hàng: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của họ, mức độ sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới.
Duy trì Quan hệ Khách hàng
Tổ chức và Quản lý Sự kiện
Lập Kế hoạch Sự kiện: Tham gia vào việc lập kế hoạch chi tiết cho các sự kiện, đảm bảo mọi khía cạnh của sự kiện được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Giám sát Sự kiện: Điều phối và giám sát các sự kiện để đảm bảo chúng diễn ra thành công và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Tổ chức và Quản lý Sự kiện
Lập Kế hoạch Sự kiện: Tham gia vào việc lập kế hoạch chi tiết cho các sự kiện, đảm bảo mọi khía cạnh của sự kiện được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Giám sát Sự kiện: Điều phối và giám sát các sự kiện để đảm bảo chúng diễn ra thành công và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Lập Kế hoạch Sự kiện: Tham gia vào việc lập kế hoạch chi tiết cho các sự kiện, đảm bảo mọi khía cạnh của sự kiện được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Lập Kế hoạch Sự kiện
Giám sát Sự kiện: Điều phối và giám sát các sự kiện để đảm bảo chúng diễn ra thành công và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
Giám sát Sự kiện
Quản lý Rủi ro
Đánh giá và Quản lý Rủi ro: Xác định và quản lý các rủi ro tiềm ẩn, đảm bảo Công ty luôn có kế hoạch
Quản lý Rủi ro
Đánh giá và Quản lý Rủi ro: Xác định và quản lý các rủi ro tiềm ẩn, đảm bảo Công ty luôn có kế hoạch
Đánh giá và Quản lý Rủi ro
| P a g e
dự phòng và xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ.
• Tuân thủ quy định: Đảm bảo hoạt động của Trung tâm thực hiện đúng & đủ quy định của Pháp luật.
Tuân thủ quy định
Phát triển và Đổi mới
Nghiên cứu và Phát triển: Khuyến khích và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các dịch vụ và giải pháp mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả của Công ty.
Ứng dụng Công nghệ: Đưa ra các sáng kiến công nghệ mới để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối/ Tổng Giám đốc.
Phát triển và Đổi mới
Nghiên cứu và Phát triển: Khuyến khích và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các dịch vụ và giải pháp mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả của Công ty.
Ứng dụng Công nghệ: Đưa ra các sáng kiến công nghệ mới để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Phát triển và Đổi mới
Nghiên cứu và Phát triển: Khuyến khích và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các dịch vụ và giải pháp mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả của Công ty.
Ứng dụng Công nghệ: Đưa ra các sáng kiến công nghệ mới để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Nghiên cứu và Phát triển: Khuyến khích và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra các dịch vụ và giải pháp mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả của Công ty.
Nghiên cứu và Phát triển
Ứng dụng Công nghệ: Đưa ra các sáng kiến công nghệ mới để cải thiện quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Ứng dụng Công nghệ
Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Khối/ Tổng Giám đốc.
Với Mức Lương 30 - 35 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện hoặc các ngành liên quan
Kiến thức về dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, ...
Kỹ năng:
Kỹ năng Lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, quản lý đội ngũ và đưa ra quyết định chiến lược. Kỹ năng Giao tiếp: Khả năng giao tiếp/huấn luyện hiệu quả với nhân viên, khách hàng và đối tác. Trách nhiệm, Trung thực, Cẩn thận. Kỹ năng Tài chính: Kiến thức về quản lý tài chính và ngân sách. Sáng tạo và Đổi mới: Tư duy sáng tạo và khả năng đổi mới để phát triển các ý tưởng sự kiện độc đáo và hấp dẫn. Quản lý Rủi ro: Khả năng nhận diện và quản lý rủi ro hiệu quả.
Kỹ năng Lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, quản lý đội ngũ và đưa ra quyết định chiến lược.
Kỹ năng Lãnh đạo
Kỹ năng Giao tiếp: Khả năng giao tiếp/huấn luyện hiệu quả với nhân viên, khách hàng và đối tác. Trách nhiệm, Trung thực, Cẩn thận.
Kỹ năng Giao tiếp
Kỹ năng Tài chính: Kiến thức về quản lý tài chính và ngân sách.
Kỹ năng Tài chính
Sáng tạo và Đổi mới: Tư duy sáng tạo và khả năng đổi mới để phát triển các ý tưởng sự kiện độc đáo và hấp dẫn.
Sáng tạo và Đổi mới
Quản lý Rủi ro: Khả năng nhận diện và quản lý rủi ro hiệu quả.
Quản lý Rủi ro:
Tại Công ty TNHH Forevermark VietNam Thì Được Hưởng Những Gì
Thu nhập: Upto 40.000.000đ
Phụ cấp ăn trưa 30.000VNĐ ngày.
Thưởng vượt target theo chính sách chung của Công ty về KPI doanh số.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, lễ tết...
Được tham quan, nghỉ mát, chế độ thăm hỏi, hiếu hỷ, thưởng lương tháng thứ 13,... theo quy định của công ty.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH Forevermark VietNam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
