
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Hành chính tổng hợp Tại Công ty CP Saigon Apartment Management
- Hồ Chí Minh:
- Đường Phạm Văn Đồng,Hồ Chí Minh
Mô Tả Công Việc Hành chính tổng hợp Với Mức Lương 10 - 12 Triệu
Mua sắm vật tư, thiết bị thay thế
Quản lý tài sản vật tư, hàng hóa
Tổng hợp ,thanh toán chỉ số tiêu thụ điện, nước của tòa nhà.
Mua bán, quản lý tài sản và các công việc hành chính khác.
Đôn đốc, nhắc nhở Cư dân, nhân viên văn phòng đang sống và làm việc trong toà nhà thực hiện tốt các Nội quy, Quy định đã đề ra.
Công tác thu phí:
Thông báo đóng phí dịch vụ, phí điện tháng, phí nước tháng, phí gửi xe quý tới gửi căn hộ và các đơn vị văn phòng đảm bảo thực hiện đủ 3 lần/tháng
Đôn đốc, nhắc nhở và thực hiện thu phí dịch vụ quản lý, phí xe và các phí khác của các hộ.
Trực tiếp thu các loại phí của các đơn vị văn phòng, các đơn vị kinh doanh tại tòa nhà
Báo cáo thu chi hàng tháng gửi Công ty.
Tiếp nhận, xử lý và chung chuyển văn bản đến (bao gồm công văn, quyết định, giấy tờ giao dịch …) nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
Soạn thảo công văn, thông báo và chung chuyển tới các đơn vị.
Đảm bảo mọi thiết bị làm việc của Phòng BQL luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
Phối hợp với các bộ phận khác trong việc trang bị vật tư, thiết bị cần thiết cho công việc.
Phân phát biểu mẫu và hướng dẫn khách hàng kê khai, đăng ký và xin phê duyệt.
Hướng dẫn khách thủ tục đăng ký sửa chữa căn hộ và các khoản phí cần nộp. Chịu trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ và chuyển các đơn vị chuyên trách xin phê duyệt.
Hướng dẫn chủ hộ, khách thuê thủ tục đăng ký kê khai khi chuyển đến ở/cho khách thuê.
Lập báo cáo thu chi, báo cáo công việc tuần, tháng.
Thực hiện việc sắp xếp và lưu trữ tài liệu trong tủ tài liệu và file mềm theo qui định. Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ thông tin khách hàng, của BQL. Đảm bảo đầy đủ, sắp xếp khoa học, dễ thấy, dễ lấy và dễ tra cứu khi cần.
Phối hợp với các bộ phận khác của BQL triển khai các công việc chung của Tòa nhà.
Với Mức Lương 10 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán dự án, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà chung cư, bãi xe.
Nắm vững các nguyên tắc kế toán, quy định pháp luật về kế toán và tài chính.
Thành thạo các phần mềm kế toán, phần mềm quản lý dự án (ví dụ: Microsoft Excel, ERP, phần mềm quản lý dự án...).
Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo tài chính chính xác và hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Tại Công ty CP Saigon Apartment Management Thì Được Hưởng Những Gì
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty CP Saigon Apartment Management
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
