
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng IT Helpdesk Tại Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom Pro Company
- Bà Rịa Vũng Tàu: KCX Tân Thuận, Quận 7, Quận 7
Mô Tả Công Việc IT Helpdesk Với Mức Lương 12 - 15 Triệu
Thực hiện chức năng Hỗ trợ kỹ thuật cho các dịch vụ trong phạm vi (là điểm liên hệ đầu tiên cho các yêu cầu qua điện thoại, email, hệ thống ticket...) và là tuyến đầu tiên để xử lý sự cố/giải quyết vấn đề, cung cấp hỗ trợ cấp 1.
Hỗ trợ các dịch vụ bao gồm các ứng dụng (hỗ trợ cơ bản), máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy in, thiết bị mạng và các thiết bị CNTT khác.
Hỗ trợ các ứng dụng tiêu chuẩn cơ bản của người dùng
Ghi chép và theo dõi các trường hợp hỗ trợ trên hệ thống ServiceDesk Plus.
Cập nhật cơ sở dữ liệu về các vấn đề và giải pháp.
Báo cáo sự cố và theo dõi cho đến khi được giải quyết.
Thực hiện kiểm tra hạ tầng CNTT định kỳ.
Đảm bảo phần mềm quản lý máy tính, phần mềm diệt virus và thiết bị mạng hoạt động tốt.
Kiểm tra phần mềm bất hợp pháp và rò rỉ thông tin mật.
Quản lý bản quyền phần mềm và kiểm kê tài sản CNTT.
Thực hiện quy trình quản lý vòng đời máy tính theo chính sách công ty, bao gồm: Cài đặt phần mềm chuẩn, Nhận và cấu hình máy mới, Bàn giao cho người dùng, Thu hồi và xóa dữ liệu máy cũ an toàn.
Nộp báo cáo trạng thái hàng tuần và kế hoạch cho tuần tới.
Nộp báo cáo hàng tháng và đề xuất cải tiến quy trình.
Phát triển quy trình CNTT phù hợp với cơ sở hạ tầng và văn hóa công ty.
Triển khai công nghệ mới hoặc đã được cải tiến.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Với Mức Lương 12 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có ít nhất trình độ Tiếng Anh trung bình, có thể hỗ trợ cho end users người nước ngoài.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương (quy mô hỗ trợ từ 100 end users trở lên hoặc từng làm việc trong môi trường nhà máy là 1 điểm cộng lớn).
Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật (Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế).
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức với các hệ điều hành và các nền tảng khác nhau.
Kỹ năng Microsoft Office tốt.
Có khả năng sắp xếp công việc tốt, tính bảo mật.
Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt.
Có khả năng làm việc dưới áp lực. Học hỏi nhanh, chủ động.
Tại Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom Pro Company Thì Được Hưởng Những Gì
Chế độ xe đưa đón công nhân viên và cơm trưa miễn phí tại văn phòng BR-VT
Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước;
Nghỉ 01 ngày sinh nhật bản thân hưởng nguyên lương
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 13 – 14 tháng lương/năm)
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom Pro Company
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
