Tuyển Mua Hàng thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu tư BeNK

Tuyển Mua Hàng thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu tư BeNK

Công ty Cổ phần Đầu tư BeNK
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Công ty Cổ phần Đầu tư BeNK

Logistics/Thu mua/Kho/Tài xế

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Logistics/Thu mua/Kho/Tài xế Tại Công ty Cổ phần Đầu tư BeNK

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
1 năm
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: KĐT Văn Khê, Hà Đông

Mô Tả Công Việc Logistics/Thu mua/Kho/Tài xế Với Mức Lương Thỏa thuận

Dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh; phân tích nhu cầu mua hàng; phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ cạnh tranh; đưa ra dự báo xu hướng và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến việc hoạch định – tổ chức hoạt động mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh. Kết hợp với bộ phận kế hoạch, sản xuất... lên kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị,... phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh, vận hành... của doanh nghiệp theo tháng /quý /năm. Soát xét, đánh giá các hợp đồng mua hàng và các đơn đặt hàng theo đúng quy định của Công ty. Đại diện công ty đàm phán, thỏa thuận hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa theo từng nguồn hàng, đợt hàng. Có biện pháp đánh giá và cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả việc quản lý chất lượng hàng hóa. Chủ trì giải quyết các phản ánh và xử lý các tranh chấp/ phát sinh với nhà cung cấp. Tổng hợp, phân tích chi phí mua hàng định kỳ kết hợp với khảo sát thị trường để đưa ra các giải pháp tối ưu hoạt động mua hàng. Xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn đánh giá Nhà cung cấp. Tìm kiếm mọi kênh cung cấp hàng hóa – NVL, liên tục mở rộng danh sách nhà cung cấp tiềm năng để khai thác nguồn cung cấp có tính cạnh tranh cho Công ty. Quản trị danh sách nhà cung cấp và tổ chức đánh giá định kỳ/ đột xuất nhà cung cấp để có đề xuất thay đổi, cải thiện nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả cho công tác mua hàng. Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ với các nhà cung cấp. Xây dựng, cải tiến các quy trình, chính sách liên quan đến quản trị mua hàng: quy trình quản lý nhà cung cấp, quy trình mua hàng, chính sách mua hàng... Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách liên quan đến hoạt động mua hàng. Soát xét các hồ sơ đề nghị thanh toán chuyển tiếp Trưởng phòng/phòng kế toán đối chiếu. Theo dõi, đối chiếu công nợ, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ. Tổ chức phân loại và lưu trữ hồ sơ sản phẩm, hàng hóa để dễ dàng tìm kiếm nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa. Quản lý các hồ sơ chứng từ mua sắm: Lưu trữ hồ sơ chứng từ & Bàn giao chứng từ gốc liên quan cho các bộ phận tương ứng. Thực hiện các hoạt động: tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự; giao mục tiêu và đánh giá chất lượng, khối lượng công việc của các nhân sự trong phòng. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh; phân tích nhu cầu mua hàng; phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ cạnh tranh; đưa ra dự báo xu hướng và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc các vấn đề liên quan đến việc hoạch định – tổ chức hoạt động mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Kết hợp với bộ phận kế hoạch, sản xuất... lên kế hoạch thu mua hàng hóa đảm bảo cung cấp đủ nguyên vật liệu, trang thiết bị,... phục vụ cho quá trình sản xuất, kinh doanh, vận hành... của doanh nghiệp theo tháng /quý /năm.
Soát xét, đánh giá các hợp đồng mua hàng và các đơn đặt hàng theo đúng quy định của Công ty. Đại diện công ty đàm phán, thỏa thuận hợp đồng; theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa theo từng nguồn hàng, đợt hàng. Có biện pháp đánh giá và cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả việc quản lý chất lượng hàng hóa. Chủ trì giải quyết các phản ánh và xử lý các tranh chấp/ phát sinh với nhà cung cấp.
Tổng hợp, phân tích chi phí mua hàng định kỳ kết hợp với khảo sát thị trường để đưa ra các giải pháp tối ưu hoạt động mua hàng.
Xây dựng các tiêu chí, tiêu chuẩn đánh giá Nhà cung cấp. Tìm kiếm mọi kênh cung cấp hàng hóa – NVL, liên tục mở rộng danh sách nhà cung cấp tiềm năng để khai thác nguồn cung cấp có tính cạnh tranh cho Công ty.
Quản trị danh sách nhà cung cấp và tổ chức đánh giá định kỳ/ đột xuất nhà cung cấp để có đề xuất thay đổi, cải thiện nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả cho công tác mua hàng. Duy trì và phát triển tốt mối quan hệ với các nhà cung cấp.
Xây dựng, cải tiến các quy trình, chính sách liên quan đến quản trị mua hàng: quy trình quản lý nhà cung cấp, quy trình mua hàng, chính sách mua hàng... Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách liên quan đến hoạt động mua hàng.
Soát xét các hồ sơ đề nghị thanh toán chuyển tiếp Trưởng phòng/phòng kế toán đối chiếu. Theo dõi, đối chiếu công nợ, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ.
Tổ chức phân loại và lưu trữ hồ sơ sản phẩm, hàng hóa để dễ dàng tìm kiếm nguồn thông tin sản phẩm, hàng hóa.
Quản lý các hồ sơ chứng từ mua sắm: Lưu trữ hồ sơ chứng từ & Bàn giao chứng từ gốc liên quan cho các bộ phận tương ứng.
Thực hiện các hoạt động: tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự; giao mục tiêu và đánh giá chất lượng, khối lượng công việc của các nhân sự trong phòng.
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng Mua hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội – ngoại thất/ cơ khí.. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương đương khác Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị mua hàng Nắm vững và thường xuyên cập nhật các pháp lý về hợp đồng Ưu tiên ứng viên tiếng Anh tốt Thành thạo tin học văn phòng Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giám sát công việc Kỹ năng đàm phán – thương lượng Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, báo cáo Trung thực, cẩn thận Trách nhiệm, chủ động trong công việc Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, khả năng thích ứng nhanh, nhạy bén.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng Mua hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội – ngoại thất/ cơ khí..
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương đương khác
Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị mua hàng
Nắm vững và thường xuyên cập nhật các pháp lý về hợp đồng
Ưu tiên ứng viên tiếng Anh tốt
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giám sát công việc
Kỹ năng đàm phán – thương lượng
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, báo cáo
Trung thực, cẩn thận
Trách nhiệm, chủ động trong công việc
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, khả năng thích ứng nhanh, nhạy bén.

Tại Công ty Cổ phần Đầu tư BeNK Thì Được Hưởng Những Gì

Thu nhập: thỏa thuận. Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật. Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty. Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.. Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Thu nhập: thỏa thuận.
Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần Đầu tư BeNK

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 100 - 499 Nhân viên
Địa điểm: Ngã Tư Vác, Xã Dân Hòa, Huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng công ty

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 19 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 19 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm