
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu May Hải Anh
- Hà Nội: 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 10 - 12 Triệu
Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
Với Mức Lương 10 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Giao tiếp tốt, giọng nói to rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp, có kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề
- Có laptop cá nhân
Tại Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu May Hải Anh Thì Được Hưởng Những Gì
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (30 ngày phép/năm, Sinh nhật, teambuilding, nghỉ mát, lễ tết sự kiện)
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, đội ngũ trẻ tuổi và nhiệt huyết
- Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, thưởng các ngày lễ, tết,...
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu May Hải Anh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
