
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE
- Hồ Chí Minh: Tầng 12A, Toà nhà CII Tower, số 152, đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Bình Thạnh
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 10 - 15 Triệu
Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng
Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân (40%) và doanh nghiệp (60%)
Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng
Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty
Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh thương hiệu công ty
Với Mức Lương 10 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên
Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Kinh doanh, Sale, CSKH là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục, giải quyết tình huống
Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Tại CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE Thì Được Hưởng Những Gì
Tổng thu nhập từ 80-100% doanh số mang về.
Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng trong 12 ngày
Tham gia khám sức khỏe hàng năm và tham gia BHSK
Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo
Thường xuyên được tham gia đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH HYUNJIN LIFE
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
