
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
- Hồ Chí Minh: 875 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 10, Quận 10
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 11 - 13 Triệu
Môi trường làm việc 100% Tiếng Anh
Tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, App, Cuộc gọi vào, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ. (80% qua chat)
(80% qua chat)
Hướng dẫn khách hàng cách xử lý các vấn đề thường gặp (hướng dẫn sử dụng, giải quyết lỗi đơn giản).
Cập nhật thông tin và ghi chú chi tiết nội dung cuộc gọi lên hệ thống.
Đánh giá mức độ hài lòng sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Thông báo về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hoặc sản phẩm mới. Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Với Mức Lương 11 - 13 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác. Biết sử dụng máy vi tính trong công việc
Đọc và hiểu được tiếng Anh (thành thạo)
Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ Thì Được Hưởng Những Gì
Được ký hợp đồng lao động sau thời gian thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động.
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work.
Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Phép năm: 12 ngày/ năm
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THIÊN TÚ
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
