
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE
- Hồ Chí Minh: 345 Phạm Văn Bạch Phường 15, Tân Bình, Quận Tân Bình
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 12 - 15 Triệu
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu tư vấn theo các kênh: call, fb, zalo, email... của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ đang được triển khai tại ngân hàng số Vikki - trực thuộc HDBank
- Tiếp nhận các cuộc gọi, email, tin nhắn... từ khách hàng về các vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ tại Vikki
- Tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, khiếu nại, góp ý,.. của khách hàng qua các kênh triển khai tại Vikki
-Tiếp nhận và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu khách hàng chuyển bộ phận xử lý/hệ thống xử lý đầy đủ thông tin theo quy định.
-Phối hợp Đơn vị Kinh doanh/Đơn vị liên quan khi cần thiết nhằm phản hồi cụ thể đến Khách hàng.
-Ghi nhận các góp ý của khách hàng để tổng hợp các ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ tại Vikki
-Thực hiện các công việc khác phù hợp theo định chức danh tại từng thời kỳ
Với Mức Lương 12 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Tại CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE Thì Được Hưởng Những Gì
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Ký HĐLĐ sau thử việc, tham gia BHXH đầy đủ;
- Ngày nghỉ lễ, phép hằng năm ;
- Thưởng lương Tháng 13, Lễ/Tết, Teambuilding hằng năm
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
