
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty Cổ phần 1OFFICE
- Hà Nội: 460 Khương Đình, Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 12 - 20 Triệu
Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng từ việc tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 4 gói giải pháp 1HRM, 1Workplace, 1CRM, 1Office, Professional.
Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ
Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
gia tăng giá trị cho khách hàng
Gia tăng doanh thu bằng việc hực hiện các hoạt động hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất các hợp đồng tái ký, nâng cấp hệ thống.
Gia tăng doanh thu
tái ký, nâng cấp hệ thống.
Kết nối, tìm kiếm cơ hội đối với khách hàng đã dừng sử dụng phần mềm.
Kết nối, tìm kiếm cơ hội
Với Mức Lương 12 - 20 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có định hướng và mong muốn phát triển và theo đuổi nghề tư vấn khách hàng như 1 nghề chuyên nghiệp và lâu dài
Đam mê bán hàng: đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị tổng thể.
Đam mê bán hàng:
Kiên cường và bền bỉ: có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng mua thêm và mở rộng hoặc phát triển thêm các sản phẩm và tính năng mới….
Kiên cường và bền bỉ:
Lấy khách hàng làm trung tâm (customer centric): đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà công ty cung cấp.
Lấy khách hàng làm trung tâm (customer centric):
Giao tiếp xuất sắc: sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.
Giao tiếp xuất sắc:
Đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.
Đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ:
Tại Công ty Cổ phần 1OFFICE Thì Được Hưởng Những Gì
Từ 12 – 20M/tháng.
Lương cơ bản + Commission + Thưởng KPI (theo tháng)
Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
Chính sách thi đua khen thưởng hàng tháng, hàng quý.
Thưởng lương tháng 13.
Review performance 3 tháng/lần.
3 tháng/lần.
Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về nghiệp vụ.
Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Thưởng các ngày lễ: 30/4; 1/5; Tết Dương lịch; 2/9, Tết Nguyên đán,…
Quà tặng cho các bé thiếu nhi: 1/6; rằm trung thu: Tham gia các khu vui chơi, quà tặng…
Chương trình teambuilding được tổ chức thường niên.
Hoạt động ngoại khóa thường xuyên cho nhân viên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chạy bộ,…
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước. Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe 1Office – PTI theo chính sách công ty.
Chế độ du lịch: 1 năm/lần.
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h45 Từ Thứ 2 – Thứ 6.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần 1OFFICE
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 16/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
