
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Navigos Search
- Thái Bình: Thai Binh city, Thành phố Thái Bình
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 15 - 20 USD
Mô tả công việc:
• Thường xuyên gọi điện và/hoặc gặp gỡ khách hàng để cập nhật thông tin, giải quyết kịp thời các khiếu nại/yêu cầu của Khách hàng.
• Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị và nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư và các thủ tục sau IC.
• Phối hợp với các Phòng ban nội bộ và chính quyền địa phương, các cơ quan liên quan để hỗ trợ khách hàng trong hoạt động kinh doanh.
• Theo dõi chặt chẽ các vấn đề còn tồn đọng và đảm bảo khách hàng luôn được cập nhật tiến độ.
• Dịch tài liệu từ tiếng Việt sang tiếng Trung và ngược lại.
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Với Mức Lương 15 - 20 USD Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
• Thành thạo tiếng Trung, Ngoại ngữ thứ 2 là tiếng Anh/tiếng Hàn …. là một lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
• Thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
Tại Navigos Search Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Navigos Search
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
