
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Navigos Search
- Đồng Nai: Dong Nai, Vietnam
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 25 - 30 USD
Mô tả công việc:
• Kiểm soát điều phối vận chuyển hàng hóa giao cho khách hàng khu vực miền Nam và Miền Trung
• Kiểm soát xử lý đơn hàng xuất khẩu
• Quản lý các kho cứ điểm Đà Nẵng và Hà Nội
• Kiểm soát lập kế hoạch trung chuyển hàng từ nhà máy đi các kho cứ điểm
• Quản lý các nhà vận chuyển đường bộ và đường biển
• Quản lý hợp đồng và giá vận chuyển, giá quản lý kho
• Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà vận chuyển, tìm kiếm nhà cung cấp mới, khảo sát, phân tích, so sánh giá định kỳ hoặc theo chỉ thị
• Quản lý thanh toán chi phí vận chuyển và kho cứ điểm hàng tháng
• Lập ngân sách chi phí vận chuyển và kiểm soát chi phí trong ngân sách
• Kiểm soát tính tuân thủ của các nhà cung cấp dịch vụ Logistic
• Tham gia các dự án theo yêu cầu của cấp trên
Với Mức Lương 25 - 30 USD Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế vận tải, khai thác vận tải,…
• Tiếng Anh nghe, nói (trung bình) đọc, viết (khá) và thành thạo vi tính văn phòng,
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, giao tiếp, huấn luyện,
• Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý chuỗi cung ứng trong ngành hàng tiêu dùng
Tại Navigos Search Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Navigos Search
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/05/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
