
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HÀNG HẢI ĐỨC TRƯỜNG THỊNH
- Hồ Chí Minh: SMART VIEW, 163
- 165 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 6 - 10 USD
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Phần lớn là remote và linh động.
Lương từ 6 triệu - 10 triệu trở lên, chắc chắn có thể cao hơn tùy vào năng lực.
Môi trường trẻ, năng động.
CHẾ ĐỘ & QUYỀN LỢI:
Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Lương cơ bản + 35% - 45% hoa hồng theo doanh số + thưởng + các phụ cấp khác.
Có hợp đồng và Tham gia BHXH/BHTN/BHYT đầy đủ và hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Support tốt từ công ty.
Được tham gia Team building, YEP hằng năm của công ty.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Được nghỉ/thưởng các ngày lễ 2/9, 20/10, Tết Nguyên Đán, Lễ Giáng Sinh,...
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: từ 08:00 đến 17:00
Thứ 7: từ 08:00 đến 12:00
Với Mức Lương 6 - 10 USD Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HÀNG HẢI ĐỨC TRƯỜNG THỊNH Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN HÀNG HẢI ĐỨC TRƯỜNG THỊNH
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 19/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
