
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ NINA
- Hồ Chí Minh: Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Quận 12
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 7 - 30 Triệu
Chăm sóc các khách hàng lớn và khách hàng cũ của công ty
Cập nhật dữ liệu khách hàng theo quy trình
Khảo sát nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy họ tìm hiểu thêm về các công cụ kinh doanh online mà Công ty đang cung cấp
Liên hệ chủ động đưa ra giải pháp và tư vấn cho các công ty - cơ sở - các đơn vị kinh doanh để tư vấn và triển khai mô hình kinh doanh online thông qua trang Website, tư vấn doanh nghiệp chuyển đổi cơ cấu từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh online.
Với Mức Lương 7 - 30 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm)
Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại ( là một lợi thế )
Có khả năng làm việc nhóm
Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử là một lợi thế
Ham học hỏi và nghiêm túc với công việc
Tại CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ NINA Thì Được Hưởng Những Gì
Nâng cao kỹ năng bán hàng, đàm phán khách hàng trước doanh nghiệp.
Cơ hội thăng tiến cao nếu có phẩm chất và năng lực trong công việc.
Thời gian đầu khi thiếu kinh nghiệm và kỹ năng sẽ có nhân sự cũ hỗ trợ để tiếp xúc khách hàng.
Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: Du lịch, liên hoan ăn uống...cùng team
Chương trình khen thưởng tháng, quý, năm.
Không yêu cầu có kiến thức chuyên môn, được nhận và đạo tạo kiến thức về sản phẩm theo đúng lịch trình của công ty ngay khi nhận việc.
Đào tạo bài bản kỹ năng giao tiếp và đàm phán với khách hàng trên thị trường thực tế với doanh nghiệp.
Môi trường làm việc theo hướng team nhóm tập thể. Bộ phận hòa đồng vui vẻ, tinh thần đoàn kết bổ trợ công việc cao.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ NINA
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
