
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
- Hồ Chí Minh: Tầng 8 – Tòa nhà SCETPA, 46A Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Tân Bình, Quận Tân Bình
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 8 - 9 Triệu
Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến thủ tục đặt phòng khách sạn/ vé máy bay bao gồm việc thay đổi, hủy - hoàn tiền hoặc giải quyết các khiếu nại thông qua qua điện thoại, email, chat hoặc các kênh trực tuyến.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt phòng/ đặt vé, cung cấp thông tin về khách sạn, giá phòng, giá vé, chuyến bay, chương trình khuyến mãi và chính sách hủy phòng/ hủy vé (nếu có).
Phối hợp với bộ phận khách sạn và đối tác hàng không để đảm bảo thông tin đặt phòng chính xác và khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
Cập nhật dữ liệu khách hàng, báo cáo công việc hàng ngày và đóng góp ý kiến nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.
Với Mức Lương 8 - 9 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 - 6 tháng trong lĩnh vực Lễ tân, du lịch, dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong tổng đài ngành du lịch.
Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.
Tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC Thì Được Hưởng Những Gì
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến hàng năm
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng & quà tặng vào lễ, tết,..).
Các hoạt động team building hàng năm.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/05/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
