
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty TNHH AT Á Châu
- Hà Nội: 165 Thái Hà, Đống Đa, Quận Đống Đa
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 8 - 12 Triệu
- Liên hệ, trao đổi với khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước. Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Liên hệ,
- Chuẩn bị báo giá, lịch tàu và các yêu cầu khác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh, đồng thời theo dõi lô hàng nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn.
- Xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng/ đại lý, phản hồi nhanh chóng.
-Theo dõi tình trạng hàng hoá, cập nhật thông tin .....
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Với Mức Lương 8 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
-
- Có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương ngành Logistics, xuất nhập khẩu
- Tiếng Anh tốt – tương đương Toeic 700 trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí, gắn bó lâu dài với công ty.
Tại Công ty TNHH AT Á Châu Thì Được Hưởng Những Gì
- Lương thỏa thuận
- Thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
- Tặng quà sinh nhật, 20/10, 8/3, 1/6, Trung thu...
- BHXH, các chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
- Trợ cấp lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH AT Á Châu
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
