Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập 8 - 15 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Long

Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng thu nhập 8 - 15 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Long

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Long
Ngày đăng tuyển: 31/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2025
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Long

Mức lương
8 - 15 Triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
1 năm
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 94 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Đông, Quận Hà Đông

Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 8 - 15 Triệu

Tiếp nhận & giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo quy trình.
Hỗ trợ khách hàng đổi/trả sản phẩm theo chính sách công ty.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, kỹ thuật, kế toán…) để xử lý vấn đề nhanh chóng.
Tổng hợp, báo cáo theo quy định
Cập nhật các mô hình xử lý khiếu nại của khách hàng, đề xuất các giải pháp xử lý khiếu lại của khách hàng
Gọi điện/nhắn tin/email chăm sóc khách hàng sau mua hàng.
Hỏi thăm trải nghiệm mua sắm, đề xuất chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết.
Tư vấn, giải đáp cho khách hàng các chương trình khuyến mãi của Công ty
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, khuyến khích đánh giá 5 sao.
Lưu trữ số liệu/thông tin liên quan đến phản hồi, trải nghiệm của khách hàng; tổng hợp và báo cáo kịp thời các vấn đề liên quan đến phản hồi bất thường của khách hàng cho quản lý
Cập nhật các mô hình chăm sóc khách hàng, đề xuất với Quản lý các giải pháp và mô hình CSKH phù hợp với công ty
Thông báo các sự cố đến khách hàng
Cập nhật thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi mới nhất.
Khảo sát, kiểm tra chéo dữ liệu đánh giá của khách hàng đối với các phòng ban
Tổng hợp báo cáo tổng hợp kết quả điểm phục vụ hàng tháng của các nhân viên gửi phòng HCNS
Hỗ trợ các hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm tại cửa hàng.

Với Mức Lương 8 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Có kinh nghiệm làm CSKH, bán hàng tại hệ thống bán lẻ là một lợi thế. Ưu tiên kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên có chứng chỉ/chuyên ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng.
Ứng viên từng làm trong chuỗi cửa hàng điện máy, điện thoại, siêu thị (FPT Shop, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Viettel Store...) là một lợi thế

Tại Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Long Thì Được Hưởng Những Gì

Du lịch, teambuilding hàng năm
Thưởng, phụ cấp đầy đủ theo hiệu suất và kết quả công việc.
BHXH, BHYT, chế độ phúc lợi theo quy định.
Môi trường trẻ trung, ổn định, có cơ hội phát triển.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và công nghệ Hoàng Long

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2025

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 25 - 99 Nhân viên
Địa điểm: 94 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 25 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Việc làm mới nhất