
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng Tại Công ty Cổ phần Toyota Thái Hòa Từ Liêm
- Hà Nội: Ngã 3 Tố Hữu
- Mỗ Lao, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm
Mô Tả Công Việc Nhân viên chăm sóc khách hàng Với Mức Lương 9 - 12 Triệu
Thực hiện các công việc hàng ngày của chăm sóc khách hàng: Gọi điện khảo sát hài lòng Khách hàng sau khi mua xe và sau khi làm Dịch vụ; Gọi điện nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa cho Khách hàng, chịu trách nhiệm mời Khách hàng quay lại Đại lý làm bảo dưỡng, sửa chữa xe
Trực hotline Chăm sóc khách hàng: hỗ trợ giải đáp thắc mắc yêu cầu của Khách hàng liên quan đến các Dịch vụ, hoạt động của Đại lý.
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc, yêu cầu Khách hàng từ nguồn khảo sát hoặc từ nguồn hotline
Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về hiệu quả liên hệ Khách hàng: Số lượng cuộc gọi khoảng 100 cuộc/ngày, liên hệ thành công, tỷ lệ Khách hàng quay lại.
Tổng hợp báo cáo hiệu quả cuộc gọi hàng ngày, hàng tháng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
Với Mức Lương 9 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, linh hoạt
Không nói giọng địa phương, nói ngọng
Tác phong nhanh nhẹn chuyên nghiệp, có tinh thần hỗ trợ, làm việc theo nhóm.
Có kỹ năng lắng nghe và khai thác thông tin
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng trong ngành nghề ô tô
Kinh nghiệm Telesale, Chăm sóc khách hàng từ 1 năm
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tại Công ty Cổ phần Toyota Thái Hòa Từ Liêm Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần Toyota Thái Hòa Từ Liêm
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
