
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Hành chính Tại Công ty Cổ phần Thiết bị và Giải pháp cơ khí Automech
- Hà Nội: Số 285 Phúc Lợi, P. Phúc Lợi, Long Biên
Mô Tả Công Việc Hành chính Với Mức Lương 10 - 15 Triệu
- Thực hiện công tác lễ tân phục vụ tiếp đón khách hàng và đối tác;
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị;
- Quản lý, săn sóc phòng họp, cơ sở hạ tầng, đảm bảo môi trường làm việc duy trì trạng thái gọn gàng, sạch sẽ.
- Quản lý văn thư hành chính, xử lý công văn đi và đến và giải quyết các công việc liên quan đến hành chính quản trị của VP.
- Quản lý các máy móc tại văn phòng (máy in, máy scan, tivi, máy lọc nước,...) và liên hệ bảo dưỡng, sửa chữa khi phát sinh.
- Đăng ký bưu kiện được gửi đến và đi/chuyển phát nhanh văn bản
- Thực hiện mua sắm trang thiết bị của Văn phòng.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, các thông báo nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Hành chính Lễ tân.
Với Mức Lương 10 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Tiếng anh giao tiếp
- Không yêu cầu Kinh nghiệm,
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
Tại Công ty Cổ phần Thiết bị và Giải pháp cơ khí Automech Thì Được Hưởng Những Gì
- Thời gian làm việc: Từ 08:00 đến 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa 1h), 1 tháng làm việc 2 ngày thứ Bảy.
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau khi kết thúc thử việc;
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động;
- Công ty trang bị máy tính để phục vụ công việc.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần Thiết bị và Giải pháp cơ khí Automech
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
