
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên hành chính Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ AN BÌNH
- Hà Nội: Ngõ 1 phố Phú Viên phường Bồ Đề quận Long Biên Hà Nội, Long Biên
Mô Tả Công Việc Nhân viên hành chính Với Mức Lương Thỏa thuận
Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn bản, giấy tờ, hồ sơ, ...
Hỗ trợ công tác kế toán: nhập liệu, kiểm tra chứng từ, lập báo cáo, ...
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn bản, giấy tờ, hồ sơ, ...
Hỗ trợ công tác kế toán: nhập liệu, kiểm tra chứng từ, lập báo cáo, ...
Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ngành nghề liên quan đến Kinh tế, Kế toán, Hành chính văn phòng.
Nắm vững các nghiệp vụ hành chính văn phòng cơ bản.
Có kiến thức cơ bản về kế toán.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Địa điểm làm việc tại Phú Viên, bồ đề, Long Biên, Hà Nội
Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ AN BÌNH Thì Được Hưởng Những Gì
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ AN BÌNH
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
