Tuyển Nhân Viên Hành Chính thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hà Nội - Tập đoàn Eurowindow Holding

Tuyển Nhân Viên Hành Chính thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hà Nội - Tập đoàn Eurowindow Holding

Tập đoàn Eurowindow Holding
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Tập đoàn Eurowindow Holding

Nhân viên hành chính

Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên hành chính Tại Tập đoàn Eurowindow Holding

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
1 năm
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội, Đông Anh, Huyện Đông Anh

Mô Tả Công Việc Nhân viên hành chính Với Mức Lương Thỏa thuận

Thực hiện việc mua sắm hành chính, trang thiết bị, CCDC, vật tư vật liệu tại BQL.
Thực hiện việc làm hồ sơ thanh toán cho NCC phục vụ công việc tại văn phòng.
Quản lý tài sản tại văn phòng
Kiểm soát, phát hiện rủi ro đối với các thiết bị, hệ thống... rồi báo tới các bộ phận liên quan phối hợp xử lý trong trường hợp xảy ra sự cố để khắc phục
Quản lý việc chấm công cho nhân viên BQL
Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn,...
Thực hiện lưu trữ hồ sơ: công văn đi/ đến, chứng từ gửi đi/đến ... đảm bảo chính xác, đầy đủ thông tin
Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc chung tại BQL
Tiếp đón khách hàng, hướng dẫn, xác định nhu cầu khách hàng, cung cấp các thông tin dịch vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, thân thiện
Tiếp nhận đề xuất của khách hàng khi có nhu cầu về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Khi có nhu cầu điều chỉnh/ thay đổi, ... liên quan đến hợp đồng...
Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin cư dân sau khi bàn giao theo đúng kế hoạch
Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để đăng ký thi công tại căn hộ. Tiếp nhận bộ hồ sơ đăng ký thi công hoàn thiện từ cư dân và chuyển tiếp các phòng ban chuyên môn, Lãnh đạo.
Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của tòa nhà. Tiếp nhận, giải quyết các sự cố trong vận hành
Thực hiện quản lý và thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện, nước, ...)
Nhận thông tin từ P. Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình để chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết...
Thực hiện các công việc cấp trên giao phó. Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Sử dụng tốt word, excel
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm lễ tân, CSKH mảng cư dân tòa nhà
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Ngoại hình sáng
Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
Có khả năng chịu được áp lực công việc
Trung thực, nhanh nhẹn

Tại Tập đoàn Eurowindow Holding Thì Được Hưởng Những Gì

Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc cho NLĐ;
12 ngày phép/năm
Chế độ ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, sinh nhật, tặng quà 8/3,20/10, 1/6, rằm trung thu...
Chế độ thăm quan, nghỉ mát, teambuilding
Chế độ thưởng các ngày lễ, tết

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Tập đoàn Eurowindow Holding

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 500 - 1000 Nhân viên
Địa điểm: Tòa nhà Eurowindow Office Bulding, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn