
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên hành chính Tại CÔNG TY TNHH KHẢI MINH GROUPS
- Hà Nội: Tầng 10, Toà nhà văn phòng Sông Hồng, số 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Quận Đống Đa
Mô Tả Công Việc Nhân viên hành chính Với Mức Lương Thỏa thuận
Đón tiếp khách đến liên hệ công tác, làm việc tại công ty.
Tiếp nhận và chuyển cuộc gọi đến các phòng ban liên quan.
Tiếp nhận và xử lý thư từ, bưu phẩm, tài liệu.
Quản lý khu vực lễ tân, đảm bảo gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp.
Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
Hỗ trợ chuẩn bị các cuộc họp, sự kiện của công ty.
Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, giấy tờ, tài liệu.
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
Trình ký và lưu trữ hợp đồng, văn bản nội bộ.
Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ, làm việc với các cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
Book vé máy bay, khách sạn, visa …
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Logistics, vận tải, thương mại điện tử là lợi thế.
Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
Tại CÔNG TY TNHH KHẢI MINH GROUPS Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH KHẢI MINH GROUPS
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
