
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại Công Ty TNHH Mỹ Ân
- Hồ Chí Minh: Số 59 đường N8, KDC Jamona City, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp. HCM
Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương 400 - 750 Triệu
- Tìm kiếm các Nhà cung ứng vật tư với chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng hợp lý nhất.
- Đánh giá (Phân tích giá, điều khoản thương mại, bảo hành…), lựa chọn Nhà cung cấp và lập danh sách các Nhà cung cấp được duyệt trình Ban lãnh đạo
- Kiểm soát kế hoạch mua hàng hóa (Vật tư thiết bị) từng Dự án.
- Tiến hành các thủ tục mua hàng (trong nước và nhập khẩu), thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hợp đồng mua hàng, Nhà cung cấp
- Book tàu, container hàng hóa, Theo dõi quản lý hành trình, tiến độ của hàng hóa, sản phẩm; Kiểm soát chất lượng, số lượng của hàng hóa; Hợp tác với các Bộ phận liên quan để sắp xếp kế hoạch giao hàng hoặc giải quyết các vấn đề liên quan (nếu có).
- Tiếp nhận, chuẩn b và hoàn thiện chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
- Kiểm tra và hoàn thiện bộ chứng từ nhập khẩu, các chứng chỉ giấy phép liên quan
- Kiểm tra thông tin hàng hóa, áp HS code, kiểm tra đối chiếu CO
- Mở tờ khai xuất nhập khẩu, Khai hải quan, khai CO, làm việc với hải quan để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
- Theo dõi công nợ, thanh toán với nhà cung cấp
- Phân loại hồ sơ Hải quan, hồ sơ xuất nhập khẩu mua hàng theo quy định để báo cáo và lưu trữ hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Với Mức Lương 400 - 750 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại Công Ty TNHH Mỹ Ân Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Mỹ Ân
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
