
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại Công Ty TNHH Scj Việt Nam
- Hồ Chí Minh:
- 92
- 94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 1
Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương 7 - 10 Triệu
Mô tả công việc
• Chào đón và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng
• Đề xuất các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
• Giải đáp về sản phẩm và giúp khách đưa ra quyết định mua hàng
• Cung cấp các thông tin về chương trình khuyến mãi đầy đủ
• Hỗ trợ thanh toán và đóng gói đơn hàng cho khách
• Sắp xếp và trưng bày sản phẩm gọn gàng , đúng theo yêu cầu
• Quản lý kiểm soát hàng hóa và thông báo với quản lý về các mặt hàng cần bổng sung
• Kiểm tra về chất lượng và thời gian sử dụng sản phẩm để có hướng giải quyết
• Giữ vệ sinh quầy kệ và bảo quản sản phẩm đúng quy cách
• Giao - nhận hàng hóa và sắp xếp hàng hóa đúng nơi quy định
• Báo cáo doanh thu bán hàng mỗi ngày
• Đối chiếu số lượng đơn bán hàng trên hệ thống và phiếu tính tiền tại điểm bán mỗi ngày, giải quyết vấn đề ngay khi phát hiện
• Báo cáo với quản lý về mọi vấn đề phát sinh
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (nếu có)
Responsibilities
• Greeting customers and offering assistance
• Recommending products to help customers
• Answering questions and addressing concerns
• Informing customers about sales, promotions and policies
• Demonstrating how products work
• Taking payments for purchases and packaging purchases
• Restocking shelves and maintaining organised merchandise displays.
• Monitoring inventory levels and informing management when stock needs to be refilled
• Checking product expiration dates and removing any expired items from shelves
• Keeping the sales floor clean, tidy, and visually appealing.
• Informing manager about problems, situations
Với Mức Lương 7 - 10 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
• Nam/Nữ
• Từ 23 - 30 tuổi
• Sức khỏe tốt
• Tiếng anh giao tiếp (phụ cấp lương nếu có thêm tiếng Nhật)
• Có kinh nghiệm trong công việc bán hàng là lợi thế
• Hiểu rõ các quy định về bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục
• Tập trung các kỹ năng về dịch vụ bán hàng
• Kỹ năng sắp xếp và phân phối hàng hóa
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình và siêng năng
• Có tính tự giác kỷ luật cao, chủ động trong công việc
• Thời gian làm việc linh hoạt : 9 tiếng ngày (1 tiếng nghỉ linh hoạt), 6 ngày / tuần. Không nghỉ vào cuối tuần hoặc lễ
Ca làm việc, bắt buộc xoay ca theo sắp xếp (1 tiếng nghỉ linh hoạt)
• Ca sáng: 9h - 18h
• Ca trưa: 13h - 21h30/ 22h
• Off 1 ngày/ tuần theo sự sắp xếp, không nghỉ vào cuối tuần hoặc lễ
Quyền lợi và phụ cấp
• Thử việc 2 tháng với 85% lương, thưởng và phí gửi xe
• Thưởng và phí trách nhiệm mỗi tháng
• Nhân lương các ngày lễ tết
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước.
• Lương tháng 13 + Thưởng theo hiệu quả công việc.
• Hoạt động team building hằng năm
• Thửởng khi đạt doanh số từ 500.000 đến 3.000.000đ
Requirements and skills
• Femal/ Male
• From 23 - 30 yrs
• Good health needed
• Proficiency in ENGLISH (upgrade salary for Japanese)
• Working experience in retail sales is a strong point
• Basic understanding of sales principles and customer service practices
• Communication and interpersonal skills
• Customer service focus
• Organizing skills
• Friendly, helpful, confident personality
• Flexibility to work various shifts
• Working 9 hrs/day (1hr rest), 6 days/ week. Not taking days off on weekends and holiday
Benefits
• Probation for 2 months with 85% salary, full commission and parking fee
• Parking fee covered
• Monthly commission
• Salary is reviewed & adjusted annually plus 13th-month salary
• Social Insurance, Health Insurance, Unemployment insurance
• And other
Tại Công Ty TNHH Scj Việt Nam Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Scj Việt Nam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
