
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại Công ty Cổ phần Thương mại HHG
- Hà Nội:
- Số 5
- 6
- 7 khu The Premier, lô E2/D21, Tôn Thất Thuyết, Dịch Vọng Hậu,Hà Nội
Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương 8 - 10 Triệu
Nhiệm vụ chính:
Soạn thảo các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như: Làm báo giá, thư chào hàng, hợp đồng và chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan tới việc thực hiện hợp đồng giữa công ty với khách hàng.
Quản lý và lưu trữ các chứng từ tài liệu liên quan đến hoạt động của bộ phận Sale.
Cập nhật số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần/ tháng/ quý/ năm gửi Trưởng phòng,/Giám đốc Kinh doanh và Giám đốc (khi được yêu cầu).
Quản lý, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, tình hình công nợ phải thu với khách hàng.
2. Nhiệm vụ hỗ trợ:
Đề xuất mua sắm công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm sử dụng cho cán bộ nhân viên trong bộ phận.
Hỗ trợ CBNV trong bộ phận đi công tác như: Làm đề xuất công tác, làm quyết toán chi phí công tác, đầu mối nhận bảng chấm công....
Thực hiện một số công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Với Mức Lương 8 - 10 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Có 01 kinh kinh nghiệm ở vị trí Sales admin.
Có khả năng tư duy logic, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
Tại Công ty Cổ phần Thương mại HHG Thì Được Hưởng Những Gì
Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật.
Định kỳ xét tăng lương 1 lần/ năm.
Team building, Gala diner, du lịch hàng năm.
Ngày nghỉ: Theo quy định Nhà Nước Việt Nam hiện hành.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty Cổ phần Thương mại HHG
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 07/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
