![Đóng](https://cdn.job3s.com.vn/images/close_white.png)
Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 14/03/2025
- Hồ Chí Minh: - Tầng 10 – Tòa nhà ZEN PLAZA, Số 54-56 Đường Nguyễn Trãi – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh, Quận 1
Key Responsibilities
· Manage and maintain electronic and physical filing systems, including organizing and archiving documents
·
Manage and maintain electronic and physical filing systems, including organizing and archiving documents
· Create and update records and databases with personnel, financial and other data
Create and update records and databases with personnel, financial and other data
· Gather invoices, process office payments, bank transactions in a timely manner
Gather invoices, process office payments, bank transactions in a timely manner
· Schedule appointments, meetings, and travel arrangements for management and employees
Schedule appointments, meetings, and travel arrangements for management and employees
· Manage phone calls and correspondence (e-mail, letters, packages etc.)
Manage phone calls and correspondence (e-mail, letters, packages etc.)
· Assist with the coordination of office supplies, equipment, and vendor relationships
Assist with the coordination of office supplies, equipment, and vendor relationships
· Provide support for special projects and ad-hoc administrative tasks as needed
Provide support for special projects and ad-hoc administrative tasks as needed
· Maintain electronic and paper record keeping systems
Maintain electronic and paper record keeping systems
· Ensure office policies and procedures are followed
Ensure office policies and procedures are followed
· Liaise with IT and facilities vendors to coordinate repairs and maintenance
Liaise with IT and facilities vendors to coordinate repairs and maintenance
Priority will be given to candidates with the following experience:
Sales Administration in Television, LCD Monitor and IT related hardware device maker.
Sales Administration in Television
, LCD
Monitor
and IT related hardware device
maker.
Provide administrative support to the sales team, including preparing sales reports, managing sales records, and addressing customer inquiries.
Assist in organizing and supporting sales events, conferences, and exhibitions.
· Logistics Administration:
Logistics Administration:
Assist with import-export procedures and customs declarations.
Assist with import-export procedures and customs declarations
.
Prepare import-export documents (e.g., foreign trade contracts, purchase orders, invoices, packing lists, etc.)
Coordinate with forwarding agents to handle customs clearance, export-import procedures, and shipment receiving and dispatching tasks
---------------------------------------------------------
Vị trí: Quản trị viên
Vị trí: Quản trị
viên
Các trách nhiệm chính:
• Quản lý và duy trì hệ thống lưu trữ tài liệu điện tử và vật lý, bao gồm việc sắp xếp và lưu trữ tài liệu
• Tạo và cập nhật hồ sơ với thông tin nhân sự, tài chính và các dữ liệu khác
• Thu thập hóa đơn, xử lý thanh toán, giao dịch ngân hàng đúng hạn
• Lên lịch hẹn cho các cuộc họp và sắp xếp đi lại cho quản lý và nhân viên
• Quản lý các cuộc gọi và thư từ (e-mail, thư, gói hàng v.v.)
• Hỗ trợ trong việc quản lý văn phòng phẩm, thiết bị và mối quan hệ với các nhà cung cấp
• Hỗ trợ cho các dự án đặc biệt và các nhiệm vụ hành chính tùy theo nhu cầu
• Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy trình văn phòng
• Liên lạc với các nhà cung cấp IT và văn phòng làm việc để phối hợp sửa chữa và bảo trì
Được ưu tiên nếu có kinh nghiệm làm việc trong các vai trò sau:
• Quản lý bán hàng tại các nhà sản xuất thiết bị phần cứng liên quan đến Tivi, Màn hình LCD và CNTT.
Hỗ trợ hành chính cho đội ngũ kinh doanh, bao gồm chuẩn bị báo cáo bán hàng, quản lý hồ sơ bán hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Hỗ trợ tổ chức và tham gia các sự kiện bán hàng, hội nghị và triển lãm.
• Quản trị viên trong công ty xuất-nhập khẩu:
Hỗ trợ các công việc liên quan đến thủ tục XNK, khai báo Hải quan
Chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu (hợp đồng ngoại thương, purchase order, invoice, packing list,...)
Liên hệ đại lý forwarder để làm thủ tục thông quan xuất nhập khẩu, thủ tục xuất và nhận hàng,...
· At least 2-3 years of experience in an office admin or sales admin role
·
At least 2-3 years of experience in an office
admin or
sales admin
role
· Must be fluent in English
Must be fluent in English
· Excellent communication and interpersonal skills
Excellent communication and interpersonal skills
· Strong organizational and multitasking abilities
Strong organizational and multitasking abilities
· Attention to detail and problem-solving skills
Attention to detail and problem-solving skills
· Proficient in Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
Proficient in Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
· Strong in time management skill
Strong in time management skill
· Ability to work under pressure and maintain enthusiasm.
Ability to work under pressure and maintain enthusiasm.
----------------------
• Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
• Phải thông thạo tiếng Anh
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Tỉ mỉ, cẩn thận và có kỹ năng giải quyết vấn đề
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)
• Kỹ năng quản lý thời gian tốt
• Khả năng làm việc dưới áp lực và duy trì nhiệt huyết.
- Working time: 8:00 – 17:00 Monday to Friday. The rest time be under VN public holidays and special company holiday
- Net salary: from 8.000,000 ~ (Insurance based on full salary).
- Net salary: from
8.000,000
~
(Insurance based on full salary).
- Others benefit such as lunch, transportation and telephone allowance are included.
- Others benefit
such as
lunch, transportation and telephone allowance are
included.
- 13th-month salary, annual salary review.
- Start working day ASAP.
-------------------------------------
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thời gian nghỉ còn lại tuân theo ngày lễ quy định của VN và ngày nghỉ đặc biệt của công ty.
- Lương NET: từ 8.000.000 trở lên tùy theo năng lực (Bảo hiểm đóng đủ theo mức lương).
- Lương NET: từ
8.000.000
trở lên tùy theo năng lực (Bảo hiểm đóng đủ theo mức lương).
- Bao gồm các phúc lợi khác: ăn trưa, trợ cấp đi lại và điện thoại.
- Bao
gồm các
phúc lợi khác: ăn trưa, trợ cấp đi lại và điện thoại.
- Lương tháng 13, có xét tăng lương hàng năm.
- Ngày bắt đầu làm việc: Càng sớm càng tốt.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VĂN HOÁ VIỆT
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 10 - 20 triệu tại cà mau
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SINH HỌC SÀI GÒN XANH
Công Ty Cổ Phần Én Việt
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công ty cổ phần Viễn thông Hà Nội
CÔNG TY TNHH PAPASAN VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐƠN GIẢN LÀ ĐẸP
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 9 - 15 triệu vnđ toàn thời gian tại bà rịa vũng tàu
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Rượu Việt
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 9 - 20 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Worldlink Express
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 7 - 20 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Du Lịch Happybook
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 8 - 10 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco Sài Gòn
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 8 - 10 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty TNHH SX TM & DV Song Ân
Công ty cổ phần thực phẩm Thiên Vương
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT MÔI TRƯỜNG VÀ XÂY DỰNG VINACEE VIỆT NAM
Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường
Công Ty TNHH MTV Tín Nha
Công ty TNHH Quốc tế Tân Trường
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 8 - 10 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG THỂ THAO RIKI
Worklink Vietnam- VGC Group
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 8 - 10 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Dịch Vụ Quảng Cáo 3T
Công ty cổ phần sữa việt nam
CÔNG TY TNHH YAMANAKA MART
Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Ampharco U.S.A
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 10 - 14 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Nhà Nước MTV Yến Sào Khánh Hòa
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 8 - 20 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty Cổ Phần NBT Plastic
CÔNG TY TNHH FORTE BIOTECH VIỆT NAM
Tuyển quản lý thu nhập 10 - 18 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
Công ty TNHH Anh ngữ Vietop
Công ty TNHH Lavender Sài Gòn
Công ty CP TS24
CÔNG TY TNHH TNI KING COFFEE
CÔNG TY TNHH SEJUNG MEDICAL VALLEY
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ TK
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN DANH KHÔI
Công ty TNHH Giải Pháp Chiếu Sáng Cara
Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam Pro Company
CÔNG TY TNHH VẬT TƯ ĐIỆN POWER
Công ty TNHH Dầu Khí Tân Việt Sơn
Công ty TMDV I-web
Công Ty TNHH I-O Data Việt Nam
Hồ Chí Minh: - Tầng 10 – Tòa nhà ZEN PLAZA, Số 54-56 Đường Nguyễn Trãi – Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh, Quận 1
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề