Tuyển Nhân viên kinh doanh thu nhập Thỏa thuận tại Hồ Chí Minh - CÔNG TY TNHH TRẦM HƯƠNG HOÀNG GIANG

Tuyển Nhân viên kinh doanh thu nhập Thỏa thuận tại Hồ Chí Minh - CÔNG TY TNHH TRẦM HƯƠNG HOÀNG GIANG

CÔNG TY TNHH TRẦM HƯƠNG HOÀNG GIANG
Ngày đăng tuyển: 09/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2025
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại CÔNG TY TNHH TRẦM HƯƠNG HOÀNG GIANG

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh:

- 62 Đường số 7, Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 7

Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương Thỏa thuận

1. CHỨC NĂNG
Nhân viên kinh doanh phụ trách công tác bán hàng của công ty tại khu vực/ kênh được giao.
2. NHIỆM VỤ
Nhân viên kinh doanh thực hiện 03 nhóm nhiệm vụ công việc chính sau:
2.1. Nhóm công việc hàng ngày trên thực địa - Víng thăm khách hàng với các nhiệm vụ:
(1) Chăm sóc khách hàng (cũ) và đề xuất mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
(2) Tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) và giới thiệu công ty/ sản phẩm, chào bán
hàng hoặc lấy thông tin khách hàng;
(3) Nhắc nhở khách hàng (cũ) khi đến hạn thanh toán công nợ;
(4) Phối hợp (với Sales Admin) xử lý khiếu nại của khách hàng (cũ);
(5) Phối hợp (với Bộ phận giao hàng) xử lý các sự cố trong giao hàng;
(6) Thu thập và báo cáo thông tin thị trường (theo Báo cáo ngày);
(7) Tiếp nhận, xử lý các cuộc điện thoại đặt hàng (từ khách hàng/ Sales Admin);
Số lượng khách hàng cần viếng thăm hàng ngày: Theo mục tiêu đặt ra của Công ty.
2.2. Nhóm công việc hàng ngày tại văn phòng – Đến văn phòng thực hiện các nhiệm vụ:
(1) Theo dõi, phối hợp xử lý các đơn hàng cần giao;
(2) Gọi điện thoại đặt cuộc hẹn với khách hàng cho ngày (hoặc các ngày) tiếp theo;
(3) Lập kế hoạch làm việc ngày (theo mẫu) gởi cho Sales Admin;
(4) Cập nhật thông tin khách hàng (cũ – hiện hữu/ tiềm năng), tần suất mua hàng của
khách hàng (F1, F2, F3, F4,…) và doanh số đã bán;
(5) Phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng;
(6) Lấy hàng mẫu cho ngày viếng thăm khách hàng tiếp theo;
2.3. Nhóm công việc phát sinh:
(1) Hỗ trợ giao hàng;
(2) Thu hồi công nợ hoặc hỗ trợ thu hồi công nợ;
(3) Tham gia các buổi họp và huấn luyến kỹ năng/ chính sách/ sản phẩm;

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

(1) Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp;
(2) Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
(3) Giọng dễ nghe, năng động, chịu khó và có sức khỏe tốt;
(4) Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng;

Tại CÔNG TY TNHH TRẦM HƯƠNG HOÀNG GIANG Thì Được Hưởng Những Gì

Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH TRẦM HƯƠNG HOÀNG GIANG

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2025

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 100 - 499 Nhân viên
Địa điểm: Đường Nguyễn Minh Châu, Thôn Hiệp Cường, Xã Tân Tiến, Thị xã La Gi, Tỉnh Bình Thuận, Việt Nam

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng công ty

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 11 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm mới nhất