
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN EURO HEALTHCARE PTE. LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- Hồ Chí Minh:
- G
- 920, lầu 9, số 91 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22,Hồ Chí Minh
Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương Thỏa thuận
- Triển khai Hợp đồng
Giám sát việc thực hiện các hợp đồng thương mại, đảm bảo tuân thủ các điều khoản và điều kiện.
Hợp tác với các đội ngũ nội bộ để phân bổ nguồn lực và hoạt động đảm bảo hợp đồng được thực hiện suôn sẻ.
Theo dõi tiến độ hợp đồng và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn để tránh trì hoãn hoặc tranh chấp.
- Quản lý Vận chuyển
Lập kế hoạch, điều phối và quản lý logistics vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Làm việc chặt chẽ với các công ty giao nhận, hãng tàu và đại lý hải quan để tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Theo dõi trạng thái vận chuyển và chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến vận tải, chậm trễ hoặc tài liệu.
- Hoạt động Nhập khẩu
Xử lý tất cả các hoạt động liên quan đến nhập khẩu, bao gồm thông quan, tuân thủ quy định và tài liệu.
Cập nhật luật pháp về nhập khẩu/xuất khẩu, thuế quan và các quy định thương mại khác tại Việt Nam.
Đảm bảo nộp đầy đủ và chính xác các tài liệu nhập khẩu cần thiết.
- Tuân thủ Pháp lý
Đảm bảo tuân thủ các luật pháp địa phương, quy định thương mại quốc tế và chính sách công ty.
Giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động thương mại, hợp đồng hoặc nhập khẩu.
Làm việc với cố vấn pháp lý và các cơ quan quản lý để xử lý hiệu quả các vấn đề về tuân thủ.
- Giải quyết Vấn đề và Quản lý Rủi ro
Xác định và giải quyết các thách thức liên quan đến hợp đồng, vận chuyển hoặc nhập khẩu.
Triển khai các chiến lược giảm thiểu rủi ro để hạn chế gián đoạn trong hoạt động thương mại.
Là đầu mối chính trong việc giải quyết tranh chấp hoặc các vấn đề phát sinh.
- Báo cáo và Phân tích
Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tiến độ hợp đồng, tình trạng vận chuyển và hiệu suất hoạt động.
Phân tích dữ liệu để xác định các khu vực cần cải thiện trong quy trình thương mại và chuỗi cung ứng.
Cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất cho ban lãnh đạo cấp cao để hỗ trợ quyết định chiến lược.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
• Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong vận hành thương mại, logistics hoặc quản lý chuỗi cung ứng.
• Có kinh nghiệm xuất sắc trong việc quản lý hợp đồng, vận chuyển và quy trình nhập khẩu/xuất khẩu.
• Hiểu biết sâu về các quy định thương mại, quy trình hải quan và tuân thủ pháp luật tại Việt Nam.
ỨNG VIÊN NỘP CV BẰNG TIẾNG ANH
• Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).
• Sử dụng thành thạo các phần mềm logistics và hệ thống ERP.
Tại VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN EURO HEALTHCARE PTE. LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Thì Được Hưởng Những Gì
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và trách nhiệm.
Các quyền lợi khác của công ty như đào tạo, trang thiết bị làm việc.
Tham gia Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế và Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy
định.
Đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN EURO HEALTHCARE PTE. LTD. TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
