Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên kinh doanh Tại Công Ty TNHH Air & Sea Global
- Hà Nội:
- Tòa nhà Việt Á, 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Quận Cầu Giấy
Mô Tả Công Việc Nhân viên kinh doanh Với Mức Lương Thỏa thuận
- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
Lĩnh vực hoạt động: Logistics - Xuất Nhập khẩu (vận tải hàng hóa quốc tế, khai báo hải quan, giao nhận nội địa, Công bố Mỹ phẩm/TPCN...)
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong các công ty Logistics hoặc Sales các ngành hàng có liên quan
- Ham học hỏi, mong muốn có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Outlook, Word, Excel, Powerpoint
- Tốt nghiệp các trường kinh tế, chuyên ngành đối ngoại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ tiếng Anh
Tại Công Ty TNHH Air & Sea Global Thì Được Hưởng Những Gì
- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết… )
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Thời Gian làm việc: T2 đến trưa T7; nghỉ chiều T7 + CN
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH Air & Sea Global
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
