
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên Marketing Tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG
- Hà Nội:
- Khu dịch vụ Logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh,Hà Nội
Mô Tả Công Việc Nhân viên Marketing Với Mức Lương Thỏa thuận
1. Trách nhiệm chính:
– Triển khai hoạt động phát triển và truyền thông, maketing của công ty trên hệ thống và trên các sản phẩm kinh doanh được giao.
– Tham gia vào việc nghiên cứu và phát triển xu hướng mới.
– Kiểm soát ngân sách hoạt động Marketing đảm bảo hiệu quả và hợp lệ.
2. Nhiệm vụ cụ thể:
- Xây dựng kế hoạch maketing.
+ Nghiên cứu, đánh giá chiến lược và định vị phát triển kế hoạch maketing của công ty.
+Tham gia xây dựng kế hoạch Maketing theo mùa vụ , theo chiến dịch và theo các dòng sản phẩm.
- Tổ chức triển khai hoạt động maketing.
+ Triển khai hoạt động phát triển và truyền thông theo kế hoạch được phê duyệt.
+ Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông, bao gồm nhưng không giới hạn trong nhận diện hệ thống cửa hàng, mạng xã hội, website, PR, POSM, Event...) và quản trị rủi ro nếu có phát sinh.
+Xây dựng và quản lý ngân sách hiệu quả.
- Báo cáo, đánh giá:
+ Báo cáo kết quả hoạt động maketing theo tuần, tháng, chiến dịch.
+ Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh.
+ Đề xuất giải pháp cải tiển, tối ưu hóa hiệu quả của hoạt động Marketing.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
2. Giới tính: Nam (Ưu tiên)/Nữ Độ tuổi: Từ 25 – 33 tuổi
3. Kinh nghiệm:
– Có kiến thức marketing tổng thể, Facebook Ads, Tiktok Ads, Photoshop, quay dựng video cơ bản. Bán hàng online trên các nền tảng MXH, có thể tự làm được kế hoạch maketing.
4. Kỹ năng:
– Kỹ năng viết tốt, giải quyết các vấn đề phát sinh
– Có kỹ năng phân tích và xây dựng kế hoạch.
– Có khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc, và đưa ra quyết định tốt và độc lập.
– Có khả năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp tốt. Thành thạo các kĩ năng máy tính văn phòng, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng phân tích sản phẩm của đối thủ.
5. Phẩm chất:
– Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần cống hiến và làm việc nhóm tốt.
Tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG Thì Được Hưởng Những Gì
– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
– Lương tháng thứ 13; thưởng Lễ/Tết theo tình hình hoạt động và quy định của công ty.
– Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc;
– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, hỗ trợ đi lại, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
