
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên mua hàng Tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ DUY BÌNH
- Hà Nội: Số 197 Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng
Mô Tả Công Việc Nhân viên mua hàng Với Mức Lương 10 - 12 Triệu
. Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất các nhà cung cấp tiềm năng trong và ngoài nước.
So sánh, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá cả của các nhà cung cấp.
Đàm phán hợp đồng, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng và các điều khoản khác.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng.
Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, giá cả hàng hóa.
2. Lập kế hoạch và thực hiện mua hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kho) để xác định nhu cầu mua hàng.
Lập đơn đặt hàng (PO), ký kết hợp đồng mua bán với nhà cung cấp.
Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hóa được cung ứng đúng thời gian và chất lượng.
Phối hợp với công ty logistics để làm thủ tục vận tải và thông quan cho hàng hóa nhập khẩu.
Phối hợp với bộ phận kho để kiểm tra chất lượng và xử lý các vấn đề phát sinh như lỗi sản phẩm, hàng kém chất lượng.
3. Quản lý hồ sơ, chứng từ mua hàng
Lưu trữ, cập nhật đầy đủ hợp đồng, hóa đơn, chứng từ liên quan.
Đảm bảo hồ sơ mua hàng rõ ràng, minh bạch phục vụ kiểm toán và quản lý chi phí.
4. Biên dịch và phiên dịch
Dịch các tài liệu liên quan như Hợp đồng, thông số kỹ thuật hàng hóa, tài liệu hướng dẫn sử dụng,…từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại
Phiên dịch trong các cuộc họp của công ty với đối tác nước ngoài.
5. Phối hợp với các phòng ban khác
Làm việc với kế toán để theo dõi công nợ, thời gian và thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp, cung cấp chứng từ thanh toán liên quan cho ngân hàng.
Làm việc với bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng để phản hồi cho nhà sản xuất, nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến sản phẩm như giấy tờ hàng hóa, bảo hành (xin linh kiện bảo hàng, gửi trả hàng bảo hành, theo dõi chi phí bảo hành), mượn/trả hàng demo, nâng cấp sản phẩm,…
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các dự án đấu thầu.
6. Báo cáo và đánh giá hiệu quả mua hàng
Tối ưu hóa chi phí mua hàng thông qua việc đàm phán giá và tìm kiếm nguồn cung ứng hiệu quả, lập báo cáo chi phí mua hàng và chi phí logistics.
Với Mức Lương 10 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Độ tuổi: Dưới 40
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Mua hàng, xuất nhập khẩu
Học vấn/Kiến thức
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành của ĐH Ngoại Thương, Thương Mại , Kinh Tế Quốc Dân.
Tiếng Anh: Ielts 6.5 hoặc tương đương.
Ưu tiên am hiểu về lĩnh vực kinh doanh thiết bị giáo dục
Ưu tiên am hiểu các thiết bị và giải pháp CNTT đặc biệt là các thiết bị và giải pháp sử dụng trong ngành giáo dục.
Ưu tiên am hiểu về các công việc liên quan đến kinh doanh đấu thầu
Ưu tiên am hiểu về lĩnh vực vận tải, logistic.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, internet...
Tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ DUY BÌNH Thì Được Hưởng Những Gì
Mức lương thử việc từ 10 triệu – 12 triệu, tương xứng với mục tiêu công việc mà ứng viên đảm nhận.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, đãi ngộ, phúc lợi, lợi ích khác.
Phụ cấp ăn trưa và thưởng các ngày Lễ, Tết
Thăm khám sức khỏe định kỳ theo quy định
Làm việc trong môi truờng thân thiện, cạnh tranh lành mạnh.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ DUY BÌNH
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 22/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
