
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên mua hàng Tại Công ty TNHH BEST Logistics Technology Việt Nam
- Hồ Chí Minh: Tầng 20th , UOA tower, 6 Tân Trào, phường Tân Phú, Quận 7, HCM city, Vietnam
Mô Tả Công Việc Nhân viên mua hàng Với Mức Lương 500 - 900 USD
- Tiếp nhận và quản lí khiếu nại và làm việc trực tiếp các đối tác sàn thương mai điện tử.
- Làm việc với các bộ phận liên quan và xử lí khiếu nại cho đối tác, theo dõi tiến trình xử
lí khiếu nại.
- Hỗ trợ trao đổi và phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp các loại báo cáo theo dõi khi khách hàng cần, đối chiếu hóa đơn, chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi tư vấn các khách hàng lớn, cung cấp các dịch vụ về kiểm tra thông tin hàng
hóa.
- Chủ động giải quyết các vấn đề hỏi đáp của Khách hàng, đồng thời cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng qua dịch vụ chất lượng.
Với Mức Lương 500 - 900 USD Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên về dịch vụ khách hàng hoặc xử lý khiếu nại trong ngành chuyển phát; chấp nhập nhân đào tạo sinh viên mới ra trường
- Ngoại ngữ: Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao; khả năng xử lý tình huống, nhạy bén.
- Sử dụng thông thạo phần mềm vi tính văn phòng
Tại Công ty TNHH BEST Logistics Technology Việt Nam Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH BEST Logistics Technology Việt Nam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
