
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Nhân viên mua hàng Tại Công Ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
- Hồ Chí Minh: KDC Him Lam, Quận 7, Quận 7
Mô Tả Công Việc Nhân viên mua hàng Với Mức Lương Thỏa thuận
Lập kế hoạch và ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
Liên hệ với các nhà cung cấp, kiểm tra mẫu mã, giá cả, và đánh giá chất lượng hàng hóa để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
Soạn thảo hợp đồng, công văn và các tài liệu liên quan đến quá trình mua bán hàng hóa.
Theo dõi đơn đặt hàng, xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng.
Phối hợp với Phòng Tài chính - Kế toán và Bộ phận Xuất Nhập Khẩu để thực hiện các thủ tục thanh toán, bảo lãnh, tạm ứng theo hợp đồng mua hàng.
Lập báo cáo chi tiết về hoạt động thu mua, số lượng, nhà cung cấp và kế hoạch ngân sách.
Tìm kiếm cơ hội để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả trong quá trình thu mua.
Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh và hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại Công Ty TNHH XNK Đại Dương Xanh Thì Được Hưởng Những Gì
Bảo hiểm sức khỏe
Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc dựa trên tình hình kinh doanh của công ty.
Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Nhận tặng gạo ST25 hàng quý, nhân viên mua thêm được giảm giá 20%.
Tham gia các Câu lạc bộ thể thao (Yoga, Cầu lông).
Thưởng các ngày lễ: Tết Dương lịch, Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3), Ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) theo chính sách công đoàn.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
