Tuyển Quản Lý Bán Hàng thu nhập 11 - 14 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - Công ty TNHH TM&SX Hoàng Mai
VNR500
TOP CÔNG TY

Tuyển Quản Lý Bán Hàng thu nhập 11 - 14 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - Công ty TNHH TM&SX Hoàng Mai VNR500 TOP CÔNG TY

Công ty TNHH TM&SX Hoàng Mai VNR500 TOP CÔNG TY
Ngày đăng tuyển: 08/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Tại Công ty TNHH TM&SX Hoàng Mai VNR500 TOP CÔNG TY

Mức lương
11 - 14 Triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
3 năm
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tầng 15, tòa nhà Richy tower, số 35 Mạc Thái Tổ,, Cầu Giấy

Mô Tả Công Việc Với Mức Lương 11 - 14 Triệu

Hỗ trợ, tiếp nhận, xử lý trình ký toàn bộ đề xuất, khiếu nại, tồn đọng từ LLBH và NPP liên quan đến các hoạt động bán hàng, hàng hóa tại khu vực. Theo dõi tiến độ Sell in, Sell out. Phối hợp cùng RSM/ ASM thúc đẩy đội ngũ bám sát kế hoạch đã xây dựng để thực thi. Báo cáo tiến độ thực hiện hàng ngày. Theo dõi tồn kho NPP đảm bảo các SKUs MSL và Buid không thấp hơn định mức tồn kho tối thiểu 15 ngày bán hàng. Là đầu mối tiếp nhận thông tin điều tiết hàng hóa, phân chia hàng hóa giữa các NPP trong vùng. Vận hành, thực thi quy trình đơn hàng chủ động. Đánh giá KPIs thực hiện của NPP hàng tháng Phối hợp cùng bộ phận Log xây dựng lịch trình tuyến giao hàng cố định tới từng NPP. Theo dõi hợp đồng NPP, tái ký & thực hiện hoạt động đánh giá NPP trước tái ký hàng năm. Kiểm soát lượng hàng trả KM trả sau (trưng bày, tích lũy,...), trả hàng thu đổi date trên phần mềm DMS đảm bảo NPP trả đúng quy định. Quản lý tính tuân thủ đội ngũ. Phối hợp cùng RSM, ASM, pháp chế xử lý các trường hợp vi phạm quy định. Thực hiện chấm công, xác nhận lịch làm việc đối với các bộ công tác phí của LLBH. Trình ký bộ thanh toán CTP cho LLBH. Triển khai công văn, thông báo ,... tới NPP & LLBH. Thực hiện các công tác hành chính: soạn hợp đồng mở mới, thanh lý NPP, công văn, thông báo trong vùng.
Hỗ trợ, tiếp nhận, xử lý trình ký toàn bộ đề xuất, khiếu nại, tồn đọng từ LLBH và NPP liên quan đến các hoạt động bán hàng, hàng hóa tại khu vực.
Theo dõi tiến độ Sell in, Sell out. Phối hợp cùng RSM/ ASM thúc đẩy đội ngũ bám sát kế hoạch đã xây dựng để thực thi. Báo cáo tiến độ thực hiện hàng ngày.
Theo dõi tồn kho NPP đảm bảo các SKUs MSL và Buid không thấp hơn định mức tồn kho tối thiểu 15 ngày bán hàng.
Là đầu mối tiếp nhận thông tin điều tiết hàng hóa, phân chia hàng hóa giữa các NPP trong vùng.
Vận hành, thực thi quy trình đơn hàng chủ động. Đánh giá KPIs thực hiện của NPP hàng tháng
Phối hợp cùng bộ phận Log xây dựng lịch trình tuyến giao hàng cố định tới từng NPP.
Theo dõi hợp đồng NPP, tái ký & thực hiện hoạt động đánh giá NPP trước tái ký hàng năm.
Kiểm soát lượng hàng trả KM trả sau (trưng bày, tích lũy,...), trả hàng thu đổi date trên phần mềm DMS đảm bảo NPP trả đúng quy định.
Quản lý tính tuân thủ đội ngũ. Phối hợp cùng RSM, ASM, pháp chế xử lý các trường hợp vi phạm quy định.
Thực hiện chấm công, xác nhận lịch làm việc đối với các bộ công tác phí của LLBH. Trình ký bộ thanh toán CTP cho LLBH.
Triển khai công văn, thông báo ,... tới NPP & LLBH.
Thực hiện các công tác hành chính: soạn hợp đồng mở mới, thanh lý NPP, công văn, thông báo trong vùng.

Với Mức Lương 11 - 14 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc chuyên ngành liên quan. Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí sale admin, ưu tiên kinh nghiệm ở ngành hàng tiêu dùng nhanh, gia dụng, điện máy,... Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, ...); Kỹ năng lắng nghe. Kỹ năng quản lý thời gian khoa học. Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kế toán, hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí sale admin, ưu tiên kinh nghiệm ở ngành hàng tiêu dùng nhanh, gia dụng, điện máy,...
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, ...);
Kỹ năng lắng nghe.
Kỹ năng quản lý thời gian khoa học.
Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

Tại Công ty TNHH TM&SX Hoàng Mai VNR500 TOP CÔNG TY Thì Được Hưởng Những Gì

Thu nhập từ 11-14 triệu/tháng Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN; bảo hiểm sức khỏe đầy đủ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Thu nhập từ 11-14 triệu/tháng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Chế độ nghỉ phép, BHXH, BHYT, BHTN; bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH TM&SX Hoàng Mai VNR500 TOP CÔNG TY

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: Trên 1000 Nhân viên
Địa điểm: Tầng 15, Tòa nhà Richy Tower, 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng khu vực

Hạn nộp: 10/05/2025
Hà Nội Còn 20 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Chưa có kinh nghiệm

Việc làm cùng mức lương

Hạn nộp: 03/05/2025
Hà Nội Còn 13 ngày để ứng tuyển 11 - 14 triệu Kinh nghiệm: 1 năm

Việc làm mới nhất