Tuyển Quản Lý Cửa Hàng thu nhập 10 - 15 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
Pro Company

Tuyển Quản Lý Cửa Hàng thu nhập 10 - 15 triệu Toàn thời gian tại Hà Nội - CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Pro Company

CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Pro Company
Ngày đăng tuyển: 27/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2024
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Quản lý Cửa hàng Tại CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Pro Company

Mức lương
10 - 15 Triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
2 năm
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Lotte Mall Tây Hồ, Tây Hồ

Mô Tả Công Việc Quản lý Cửa hàng Với Mức Lương 10 - 15 Triệu

Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng Flying Tiger Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội. Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận và hiệu quả hoạt động của cửa hàng. Quản lý, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng. Kiểm soát hàng hóa, tồn kho, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ, trưng bày đẹp mắt, thu hút khách hàng. Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý cửa hàng như: kiểm tra, xử lý đơn hàng, quản lý thu chi, báo cáo doanh thu, ... Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng Flying Tiger Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội.
Chịu trách nhiệm về doanh thu, lợi nhuận và hiệu quả hoạt động của cửa hàng.
Quản lý, đào tạo và giám sát nhân viên bán hàng.
Kiểm soát hàng hóa, tồn kho, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ, trưng bày đẹp mắt, thu hút khách hàng.
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý cửa hàng như: kiểm tra, xử lý đơn hàng, quản lý thu chi, báo cáo doanh thu, ...
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Với Mức Lương 10 - 15 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả. Kỹ năng báo cáo, phân tích số liệu. Kỹ năng quản lý con người, tạo động lực cho nhân viên. Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là ngành thời trang.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Kỹ năng báo cáo, phân tích số liệu.
Kỹ năng quản lý con người, tạo động lực cho nhân viên.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là ngành thời trang.

Tại CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Pro Company Thì Được Hưởng Những Gì

Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc. Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật. Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Cách Thức Ứng Tuyển Tại CHI NHÁNH HÀ NỘI - CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL Pro Company

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 100 - 499 Nhân viên
Địa điểm: Tầng 3, Toà nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn