
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Quản lý Cửa hàng Tại 7-Eleven Vietnam
- Hà Nội: Tòa nhà Capital Place, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Mô Tả Công Việc Quản lý Cửa hàng Với Mức Lương 11 - 14 Triệu
Vai trò:
Quản Lý Cửa Hàng có vai trò quan trọng cho sự thành công của 7-Eleven thông qua việc dẫn dắt đội ngũ nhân viên duy trì trạng thái sẵn sàng phục vụ 24/7/365 của cửa hàng, thực thi sứ mệnh “cung cấp sản phẩm dịch vụ, mọi lúc mọi nơi, với tốc độ nhanh nhất”, đảm bảo tối ưu trải nghiệm khách hàng bên cạnh tối đa hiệu quả kinh doanh và hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược.
Quản Lý Cửa Hàng đóng vai trò quyết định trong nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng, nâng tầm uy tín và giá trị thương hiệu cho 7-Eleven ngày một tốt hơn.
Nhiệm vụ chính:
1. Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ
• Quản lý điều kiện môi trường, cơ sở vật chất đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng, tổ chức trực thuộc và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động tại cửa hàng.
• Quản lý số lượng, vị trí lắp đặt, tình trạng sử dụng của tất cả tài sản trong phạm vi cửa hàng như máy móc, thiết bị, dụng cụ, quầy kệ, bàn ghế, bảng biển… đảm bảo mọi thứ luôn ở trình trạng hoạt động ổn định, hiệu quả.
• Phối hợp với các bộ phận chức năng và đối tác liên quan trong việc thực hiện các chương trình bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa định kỳ hoặc khi có sự cố phát sinh.
Với Mức Lương 11 - 14 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại 7-Eleven Vietnam Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại 7-Eleven Vietnam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
