
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Quản lý Cửa hàng Tại Công Ty Cổ Phần Phê La
- Hà Nội: Hai Bà Trưng ...và 5 địa điểm khác
Mô Tả Công Việc Quản lý Cửa hàng Với Mức Lương 12 - 14 Triệu
- Chịu trách nhiệm quản lý, giám sát toàn bộ hoạt động của cửa hàng :
- Phân bổ vị trí công việc, sắp xếp lịch/ca làm việc, kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, thái độ của nhân viên,...
- Quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng, quản lý doanh thu
- Giải quyết và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình cửa hàng hoạt động.
- Theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.Lên kế hoạch chi tiết thúc đẩy doanh số cho sản phẩm.
- Báo cáo số lượng hàng hóa tồn kho, hàng hóa lỗi, hỏng. Kiểm soát kỹ lưỡng hàng hóa, tài sản của cửa hàng tránh gây thâm hụt ngân sách.
- Đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ cho cửa hàng
- Các công việc khác được giao.
Với Mức Lương 12 - 14 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Kinh nghiệm liên quan đến vị trí: Kinh nghiệm từ 01 năm vị trí tương đương,... Ưu tiên làm trong ngành F&B.
- Phẩm chất cá nhân/thái độ làm việc: Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Các kỹ năng cơ bản: Chịu được áp lực cao trong công việc. Nhiệt tình và trách nhiệm.
- Các kỹ năng/yêu cầu bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật,...): Kỹ năng tin học cơ bản: Word, Excel,...
Tại Công Ty Cổ Phần Phê La Thì Được Hưởng Những Gì
Hưởng các chế độ BHXH, chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công Ty Cổ Phần Phê La
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
