
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Quản lý Cửa hàng Tại Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư MYAN
- Hà Nội: 2 BT2 Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai ...và 2 địa điểm khác
Mô Tả Công Việc Quản lý Cửa hàng Với Mức Lương 12 - 17 Triệu
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hoá, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan, có ảnh hưởng tới trong và ngoài cửa hàng.
- Đào tạo, chỉ dẫn, kiểm tra và theo sát cách bán hàng và chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên cửa hàng
- Truyền cảm hứng và tạo ra sự hứng khởi trong công việc cho cửa hàng.
- Kết nối nhân viên và các cửa hàng lại với nhau để tạo mạng lưới dịch vụ bán hàng thống nhất cho thương hiệu và giúp nhân viên hiểu, hợp tác tốt trong công việc.
- Viết báo cáo về cửa hàng mỗi tuần, mỗi tháng.
Với Mức Lương 12 - 17 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Yêu cái đẹp, thích mua sắm và tìm hiểu về thời trang
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Tại Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư MYAN Thì Được Hưởng Những Gì
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
- Cơ hội sở hữu các mẫu thời trang cao cấp mới nhất với giá ưu đãi riêng cho cán bộ CNV
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư MYAN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
