
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Quản lý Cửa hàng Tại CÔNG TY CỔ PHẦN KEM LA MILANA
- Hà Nội: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty., Quận Hai Bà Trưng
Mô Tả Công Việc Quản lý Cửa hàng Với Mức Lương 9 - 16 Triệu
Chịu trách nhiệm về hoạt động của quầy hàng trong ca làm việc được phân công.
Đảm bảo thu/chi đúng/đủ của quầy hàng. Giám sát việc chốt ca, giao ca, nộp quỹ đúng quy định
Đảm bảo tốc độ phục vụ khách, chất lượng, định lượng món phục vụ khách.
Đảm bảo order đúng, đủ thành phẩm, nguyên liệu, CCDC, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu, vật tư của quầy hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
Kiểm tra trang thiết bị, hạ tầng, kiểm tra PCCC, an toàn lao động cho nhân viên và khách hàng, báo cáo cấp trên ngay khi phát hiện nguy cơ rủi ro hoặc sự cố của khu vực được giao phụ trách.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của quầy hàng. Vệ sinh cá nhân của nhân viên của mình(bảo hộ đúng, đủ, sạch sẽ, rửa tay theo quy định), vệ sinh CCDC, vệ sinh cửa hàng
Đảm bảo việc cập nhật số liệu lên các phần mềm, sổ sách và báo cáo theo đúng quy định của Công ty.
Giám sát nhân viên của quầy hàng thực hiện đúng quy trình.
Đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng và nhân viên bán hàng cho các cửa hàng mới.
Đề xuất xây dựng mới hoặc thay đổi quy trình, quy chế cho phù hợp với hoạt động của cửa hàng.
Xây dựng văn hóa cửa hàng theo tiêu chí của ban giám đốc.
Với Mức Lương 9 - 16 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Am hiểu về quản lý hàng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, PCCC.
Có khả năng quản lý nhân sự, giám sát nhân viên cửa hàng và khu vực phục vụ
Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề phát sinh trong cửa hàng
Giao tiếp tốt, có khả năng đào tạo nhân viên.
Trung thực, cẩn thận, tư duy tích cực
Tại CÔNG TY CỔ PHẦN KEM LA MILANA Thì Được Hưởng Những Gì
Lương cứng: 8.5 - 12 triệu VND
Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CỔ PHẦN KEM LA MILANA
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 19/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
