
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Quản lý Cửa hàng Tại 7-Eleven Vietnam
- Hồ Chí Minh: 7th Floor, COBI Tower II, No 5
- 7, Street 8, Tan Phu Ward, District 7, HCM City, Vietnam
Mô Tả Công Việc Quản lý Cửa hàng Với Mức Lương 9 - 12 Triệu
Mục đích công việc
Vị trí này giữ vai trò quan trọng trong việc quản lý trang thiết bị - vật tư - dụng cụ thuộc khối cửa hàng và các Nhà Cung Cấp liên quan.
Nhiệm vụ chính
• Thu mua trang thiết bị - vật dụng - công cụ/dụng cụ (CCDC) thuộc khối cửa hàng sử dụng.
• Phối hợp với bộ phận OPs/Kế Toán để quản lý và lập chứng từ điều chuyển - bàn giao - thanh lý - hủy Thiết bị - vật dụng - CCDC thuộc khối cửa hàng.
• Quản lý Nhà Cung Cấp (NCC) và lập chứng từ thanh toán thu mua trang thiết bị - vật dụng - CCDC.
• Trực tiếp làm việc với NCC để quản lý và theo dõi các vấn đề sửa chữa - bảo hành trang thiết bị.
• Trực tiếp làm việc với bộ phận OPs và điều phối NCC để trao đổi thông tin liên quan đến việc lắp đặt và bàn giao thiết bị cho khối của hàng.
• Phối hợp với bộ phận Kế Toán/OPs để quản lý và lập chứng từ xuất - nhập tồn kho thiết bị.
• Lập báo cáo định kỳ hàng tuần (báo cáo xuất - nhập tồn kho thiết bị/tài sản của Bộ Phận Phát Triển Cửa Hàng, Báo cáo chi phí thu mua/sửa chữa thiết bị) cho Quản Lý Trực Tiếp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp.
Với Mức Lương 9 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tại 7-Eleven Vietnam Thì Được Hưởng Những Gì
Cách Thức Ứng Tuyển Tại 7-Eleven Vietnam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
