Logo

Tuyển Quản Lý Cửa Hàng thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024
Ứng tuyển ngay
Lưu tin
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp Suitable

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Quản lý Cửa hàng Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SKECHERS VIỆT NAM

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
3 năm
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh:

- Hồ Chí Minh

Mô Tả Công Việc Quản lý Cửa hàng Với Mức Lương Thỏa thuận

Chịu trách nhiệm đạt mục tiêu doanh số. Chịu trách nhiệm về ca làm việc, chấm công, phân công, đánh giá nhân viên của cửa hàng. Đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm cũng như cách giao tiếp với khách hàng để mang lại doanh thu cho cửa hàng. Xây dựng môi trường làm việc phù hợp cho nhân viên. Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các yêu cầu của bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động của cửa hàng đúng thời hạn và hiệu quả. Tiếp nhận và xử lí những thắc mắc cũng như góp ý của khách hàng. Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về doanh thu, hàng hóa, nhân sự cho phía office biết rõ tình hình kinh doanh tại cửa hàng. Kiểm soát hàng hóa chặt chẽ, kiểm đếm kho hàng thường xuyên để tránh thất thoát hàng hóa. Đền bù thất thoát theo quy định của công ty. Theo dõi việc trưng bày, giữ hình ảnh tại cửa hàng. Giữ vệ sinh toàn bộ cửa hàng. Tuân thủ các quy định của công ty. Thực hiện các công việc khác được giao.
Chịu trách nhiệm đạt mục tiêu doanh số.
Chịu trách nhiệm về ca làm việc, chấm công, phân công, đánh giá nhân viên của cửa hàng.
Đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm cũng như cách giao tiếp với khách hàng để mang lại doanh thu cho cửa hàng.
Xây dựng môi trường làm việc phù hợp cho nhân viên.
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các yêu cầu của bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động của cửa hàng đúng thời hạn và hiệu quả.
Tiếp nhận và xử lí những thắc mắc cũng như góp ý của khách hàng.
Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng về doanh thu, hàng hóa, nhân sự cho phía office biết rõ tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
Kiểm soát hàng hóa chặt chẽ, kiểm đếm kho hàng thường xuyên để tránh thất thoát hàng hóa. Đền bù thất thoát theo quy định của công ty.
Theo dõi việc trưng bày, giữ hình ảnh tại cửa hàng.
Giữ vệ sinh toàn bộ cửa hàng.
Tuân thủ các quy định của công ty.
Thực hiện các công việc khác được giao.

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Đã có kinh nghiệm ít nhất 3 năm quản lý vận hành trong ngành thời trang hoặc ngành hàng tương đương Nhanh nhẹn, năng động và có thể làm việc dưới áp lực cao Trung thực, có tinh thần học hỏi Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Đã có kinh nghiệm ít nhất 3 năm quản lý vận hành trong ngành thời trang hoặc ngành hàng tương đương
Nhanh nhẹn, năng động và có thể làm việc dưới áp lực cao
Trung thực, có tinh thần học hỏi
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm

Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SKECHERS VIỆT NAM Thì Được Hưởng Những Gì

Thử việc 100% lương Môi trường năng động, thoải mái Chế độ thăng tiến rõ ràng Đầy đủ phúc lợi theo chính sách nhà nước Tham gia BHXH full lương, BHTN 24/24 Lương thưởng tháng 13 Giảm giá nội bộ 50%
Thử việc 100% lương
Môi trường năng động, thoải mái
Chế độ thăng tiến rõ ràng
Đầy đủ phúc lợi theo chính sách nhà nước
Tham gia BHXH full lương, BHTN 24/24
Lương thưởng tháng 13
Giảm giá nội bộ 50%

Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SKECHERS VIỆT NAM

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Ứng tuyển ngay
Lưu tin

Hạn nộp hồ sơ: 03/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: 100 - 499 Nhân viên
  • Địa điểm: Phòng 1704-05, Tầng 17, Toà nhà Saigon Trade Center, số 37 đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

job3s