Logo

Tuyển Quản Lý thu nhập 15 - 35 triệu Toàn thời gian tại Bình Dương

Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024
Ứng tuyển ngay
Job3s Lưu tin
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Quản lý Tại CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT THẨM MỸ PARIS

Job3s
Mức lương
15 - 35 Triệu
Job3s
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Job3s
Giới tính
Không yêu cầu
Job3s
Số lượng tuyển
1 người
Job3s
Kinh nghiệm
2 năm
Job3s
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Địa điểm làm việc

- Bình Dương: CMT8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một

Mô Tả Công Việc Quản lý Với Mức Lương 15 - 35 Triệu

Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn) trình Giám đốc Điều hành khu vực. Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh Phụ trách marketing offline, local , sale ngoài chi nhánh Chịu trách nhiệm tình hình nhân sự tại chi nhánh, đảm bảo quy trình vận hành của chi nhánh đúng quy định của Pháp luật và tập đoàn. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ tại chi nhánh Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh. Hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển nhân sự tại Chi nhánh. Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty. Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệu suất làm việc của CBNV tại chi nhánh. Phối hợp với Trưởng phòng Phát triển Dự án Nha khoa, Giám đốc chuyên môn trong việc đề xuất điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các Chi nhánh đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV. Phối hợp Phòng HCNS trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại Chi nhánh. Quản lý công tác Kế toán – Thu ngân đảm bảo tuân thủ quy định của hệ thống. Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra. Chỉ đạo và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh. Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh. Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh chung ngành. Quản lý các công tác: Xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm. Phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn hóa, cập nhật, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ của Phòng nha. Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng. Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ của Chi nhánh. Triển khai chương trình phần mềm nghiệp vụ tại các bộ phận/phòng ban (nếu có). Hướng dẫn xây dựng, giám sát triển khai thực hiện hệ thống thu thập, thống kê, thông tin, dữ liệu, thực hiện các báo, phân tích hoạt động trình Giám đốc Điều hành. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Điều hành về công tác kiểm soát các hoạt động thu – chi, kiểm soát quy trình hoạt động tại chi nhánh đảm bảo tính Hệ thống. Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành.
Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh (ngắn hạn và trung hạn) trình Giám đốc Điều hành khu vực.
Phụ trách sale, hỗ trợ nhân sự sale tại chi nhánh
Phụ trách marketing offline, local , sale ngoài chi nhánh
Chịu trách nhiệm tình hình nhân sự tại chi nhánh, đảm bảo quy trình vận hành của chi nhánh đúng quy định của Pháp luật và tập đoàn.
Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ tại chi nhánh
Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho chi nhánh gắn liền với mục tiêu chiến lược của Hệ thống, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Chi nhánh.
Hoạch định các chiến lược và kế hoạch phát triển nhân sự tại Chi nhánh.
Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và marketing nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệu suất làm việc của CBNV tại chi nhánh.
Phối hợp với Trưởng phòng Phát triển Dự án Nha khoa, Giám đốc chuyên môn trong việc đề xuất điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các Chi nhánh đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV.
Phối hợp Phòng HCNS trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại Chi nhánh.
Quản lý công tác Kế toán – Thu ngân đảm bảo tuân thủ quy định của hệ thống.
Phát triển Hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra.
Chỉ đạo và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh.
Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP.
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh.
Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh chung ngành.
Quản lý các công tác: Xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
Phối hợp với các bộ phận chức năng chuẩn hóa, cập nhật, bổ sung các quy trình, hướng dẫn thực hiện các dịch vụ của Phòng nha.
Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.
Nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ của Chi nhánh.
Triển khai chương trình phần mềm nghiệp vụ tại các bộ phận/phòng ban (nếu có).
Hướng dẫn xây dựng, giám sát triển khai thực hiện hệ thống thu thập, thống kê, thông tin, dữ liệu, thực hiện các báo, phân tích hoạt động trình Giám đốc Điều hành.
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Điều hành về công tác kiểm soát các hoạt động thu – chi, kiểm soát quy trình hoạt động tại chi nhánh đảm bảo tính Hệ thống.
Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Bộ phận định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành

Với Mức Lương 15 - 35 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Trình độ Cao đẳng hoặc tương đương trở lên Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Tài chính, y tế, .... Kinh nghiệm Từ 02 năm trở lên kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên kiến thức nha khoa. Kiến thức Kiến thức Marketing, kinh doanh, ... Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý - Kỹ năng lập kế hoạch - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp tốt.

Tại CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT THẨM MỸ PARIS Thì Được Hưởng Những Gì

BHXH, BHYT, BHTN...sau thử việc
Lương tháng 13
Review lương hằng năm
Team building hằng năm

Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN RĂNG HÀM MẶT THẨM MỸ PARIS

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Ứng tuyển ngay
Job3s Lưu tin

Hạn nộp hồ sơ: 10/11/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Job3s Quy mô: 100 - 499 Nhân viên
  • Job3s Địa điểm: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 09, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

job3s