Logo

Tuyển Quản Lý thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển: 09/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024
Ứng tuyển ngay
Lưu tin

Tuyển Quản Lý thu nhập Thoả thuận Toàn thời gian tại Hồ Chí Minh

Thỏa thuận

Hạn ứng tuyển: 30/10/2024

Ứng tuyển ngay
Bạn chưa có CV? Tạo CV để ứng tuyển ngay
Tin tuyển dụng Mức độ phù hợp

Chi Tiết Tin Tuyển Dụng quản lý Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) Pro Company

Mức lương
Thỏa thuận
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Không yêu cầu
Số lượng tuyển
1 người
Kinh nghiệm
3 năm
Cấp bậc
Nhân viên
Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Quận 3

Mô Tả Công Việc quản lý Với Mức Lương Thỏa thuận

Quản lý sự thay đổi, Quản lý sự cố, SLA hệ thống CNTT:
- Quản lý sự thay đổi:
Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự thay đổi hệ thống CNTT. Bảo đảm tất cả các bước chuẩn bị đã hoàn thành theo các quy định về quản lý sự thay đổi. Tham gia xây dựng và hoàn thiện yêu cầu thay đổi trong trường hợp khẩn cấp. Rà soát và sắp xếp thứ tự ưu tiên giải quyết các yêu cầu thay đổi và xác định thời gian triển khai nhằm đảm bảo không có xung đột và giảm thiểu rủi ro đối với việc vận hành của hệ thống có sự thay đổi và các hệ thống khác liên quan
Chịu trách nhiệm xây dựng các chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự thay đổi hệ thống CNTT.
Bảo đảm tất cả các bước chuẩn bị đã hoàn thành theo các quy định về quản lý sự thay đổi.
Tham gia xây dựng và hoàn thiện yêu cầu thay đổi trong trường hợp khẩn cấp.
Rà soát và sắp xếp thứ tự ưu tiên giải quyết các yêu cầu thay đổi và xác định thời gian triển khai nhằm đảm bảo không có xung đột và giảm thiểu rủi ro đối với việc vận hành của hệ thống có sự thay đổi và các hệ thống khác liên quan
- Quản lý sự cố:
Đề xuất, biên soạn và trình ban hành một tập hợp các chính sách, các quy định, các quy trình làm việc và tài liệu hướng dẫn liên quan để giúp các nhóm chức năng trong Trung tâm Vận hành có thể quản lý một sự cố từ đầu đến cuối. Triển khai quy trình quản lý sự cố CNTT trong hoạt động quản lý sự cố CNTT của Trung tâm Vận hành CNTT được phân công.
Đề xuất, biên soạn và trình ban hành một tập hợp các chính sách, các quy định, các quy trình làm việc và tài liệu hướng dẫn liên quan để giúp các nhóm chức năng trong Trung tâm Vận hành có thể quản lý một sự cố từ đầu đến cuối.
Triển khai quy trình quản lý sự cố CNTT trong hoạt động quản lý sự cố CNTT của Trung tâm Vận hành CNTT được phân công.
- SLA hệ thống CNTT:
Lập kế hoạch danh mục các sản phẩm và dịch vụ và cung cấp dịch vụ của Trung tâm Vận hành CNTT cung cấp cho người dùng; và hiệu suất dịch vụ thực tế. Liên hệ và tương tác liên tục với người dùng thông qua xử lý ý kiến phản hồi của người dùng; và đánh giá dịch vụ mà Trung tâm Vận hành CNTT cung cấp. Cung cấp các mục tiêu cho các thành phần dịch vụ và hiệu suất dịch vụ, khả năng đo lường hiệu quả dịch vụ được cung cấp cho người dùng. Thiết kế và phát triển các thỏa thuận mức độ dịch vụ mới căn cứ thay đổi nhận được đầu vào từ quản lý mức độ dịch vụ và thông qua tương tác với người dùng để có phản hồi. Làm việc với các đơn vị liên quan trong Eximbank để xây dựng bản thỏa thuận mức độ dịch vụ (SLA) giữa Trung tâm Vận hành CNTT và người dùng CNTT cho từng dịch vụ mà Trung tâm cung cấp. Trình Ban TGĐ thông qua và phê duyệt SLA của Trung tâm Vận hành CNTT để làm cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động của Trung tâm Vận hành CNTT. Truyền đạt các mục tiêu thực hiện dịch vụ cho các nhóm chức năng vận hành và hỗ trợ của Trung tâm Vận hành, đồng thời thu thập phản hồi của họ như một đầu vào để cải tiến dịch vụ. Báo cáo ngay cho lãnh đạo Trung tâm Vận hành CNTT về phản hồi dịch vụ từ người dùng, cũng như các yêu cầu hay đề nghị từ người dùng để cải tiến dịch vụ. Cập nhật SLA ngay khi có sự thay đổi nội dung dịch vụ cung cấp. Rà soát và đánh giá vào tháng thứ nhất hàng năm nội dung SLA bảo đảm việc thực hiện thỏa thuận thể hiện được nỗ lực cao nhất của Trung tâm Vận hành CNTT.
Lập kế hoạch danh mục các sản phẩm và dịch vụ và cung cấp dịch vụ của Trung tâm Vận hành CNTT cung cấp cho người dùng; và hiệu suất dịch vụ thực tế.
Liên hệ và tương tác liên tục với người dùng thông qua xử lý ý kiến phản hồi của người dùng; và đánh giá dịch vụ mà Trung tâm Vận hành CNTT cung cấp.
Cung cấp các mục tiêu cho các thành phần dịch vụ và hiệu suất dịch vụ, khả năng đo lường hiệu quả dịch vụ được cung cấp cho người dùng.
Thiết kế và phát triển các thỏa thuận mức độ dịch vụ mới căn cứ thay đổi nhận được đầu vào từ quản lý mức độ dịch vụ và thông qua tương tác với người dùng để có phản hồi.
Làm việc với các đơn vị liên quan trong Eximbank để xây dựng bản thỏa thuận mức độ dịch vụ (SLA) giữa Trung tâm Vận hành CNTT và người dùng CNTT cho từng dịch vụ mà Trung tâm cung cấp.
Trình Ban TGĐ thông qua và phê duyệt SLA của Trung tâm Vận hành CNTT để làm cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động của Trung tâm Vận hành CNTT.
Truyền đạt các mục tiêu thực hiện dịch vụ cho các nhóm chức năng vận hành và hỗ trợ của Trung tâm Vận hành, đồng thời thu thập phản hồi của họ như một đầu vào để cải tiến dịch vụ.
Báo cáo ngay cho lãnh đạo Trung tâm Vận hành CNTT về phản hồi dịch vụ từ người dùng, cũng như các yêu cầu hay đề nghị từ người dùng để cải tiến dịch vụ.
Cập nhật SLA ngay khi có sự thay đổi nội dung dịch vụ cung cấp.
Rà soát và đánh giá vào tháng thứ nhất hàng năm nội dung SLA bảo đảm việc thực hiện thỏa thuận thể hiện được nỗ lực cao nhất của Trung tâm Vận hành CNTT.
- Tối ưu hóa quy trình Quản lý thay đổi, Quản lý sự cố, SLA hệ thống CNTT
- Tổ chức quản lý và triển khai các dự án và dịch vụ thuê ngoài mảng CNTT được phân công.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ lãnh đạo đơn vị.

Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì

Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành CNTT hoặc chuyên ngành có liên quan. Bằng cấp ưu tiên: ITSM, ITIL, ISO 20000 Hiểu biết về lĩnh vực đảm nhận: Có hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng; Am hiểu mô hình hoạt động các hệ thống CNTT; quy trình hoạt động các hệ thống CNTT; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự thay đổi/sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT Kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và kinh nghiệm về ITSM, ITIL, ISO
Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành CNTT hoặc chuyên ngành có liên quan.
Bằng cấp ưu tiên: ITSM, ITIL, ISO 20000
Hiểu biết về lĩnh vực đảm nhận: Có hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng; Am hiểu mô hình hoạt động các hệ thống CNTT; quy trình hoạt động các hệ thống CNTT; chính sách, quy định, quy trình về quản lý sự thay đổi/sự cố hệ thống CNTT; quản lý chất lượng dịch vụ hệ thống CNTT
Kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và kinh nghiệm về ITSM, ITIL, ISO

Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) Pro Company Thì Được Hưởng Những Gì

Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực. Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ. Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao. Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, ... Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày Phụ cấp điện thoại theo quy định
Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số, ...
Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
Phụ cấp điện thoại theo quy định

Cách Thức Ứng Tuyển Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) Pro Company

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Ứng tuyển ngay
Lưu tin

Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2024

Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn

Báo cáo tin tuyển dụng
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Liên Hệ Công Ty

Quy mô: Trên 5000 Nhân viên
  • Địa điểm: Tầng 8, Văn phòng số L8-01-11+16 Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vị Trí Công Việc

Khu Vực

Chia Sẻ Tin Với Bạn Bè

Sao chép đường dẫn
Mạng xã hội

Tải ngay app tìm việc job3s.com.vn

Việc làm cùng ngành nghề

Việc làm cùng mức lương

Rheem Viet Nam LTD.
Rheem Viet Nam LTD.
Hạn nộp: 20/03/2025
Hồ Chí Minh Còn 10 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
Eurowindow Holding
Eurowindow Holding
Hạn nộp: 20/03/2025
Hà Nội Còn 9 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN N&G
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN N&G
Hạn nộp: 14/03/2025
Hà Nội Còn 4 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
Navigos Search
Navigos Search
Hạn nộp: 21/03/2025
Long An Còn 11 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
Shinhan Bank Vietnam
Shinhan Bank Vietnam
Hạn nộp: 22/03/2025
Hồ Chí Minh Còn 12 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
Công ty TNHH Onpoint
Công ty TNHH Onpoint
Hạn nộp: 04/04/2025
Hồ Chí Minh Còn 24 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
Công Ty TNHH Level Up Studies Vietnam
Công Ty TNHH Level Up Studies Vietnam
Hạn nộp: 11/04/2025
Hồ Chí Minh Còn 32 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC 68 LAND
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC 68 LAND
Hạn nộp: 03/04/2025
Đà Nẵng Còn 23 ngày để ứng tuyển Thỏa thuận Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ứng tuyển

Việc làm mới nhất

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat

job3s