
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Dịch vụ khách hàng/Vận hành Tại CLS VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ HỆ THỐNG HỌC TẬP
- Hồ Chí Minh: Tầng 13, Tháp A, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Nam Từ Liêm
Mô Tả Công Việc Dịch vụ khách hàng/Vận hành Với Mức Lương 10 - 20 Triệu
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng có sẵn trên hệ thống của công ty, gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm, dịch vụ (VD: Avina, Intest, Mark Test,..) cho khách hàng, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
Thuyết phục khách hàng đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm tăng cơ hội tiếp cận và chốt giao dịch.
Chủ động liên lạc lại với những khách hàng đã quan tâm nhưng chưa chốt hẹn.
Tiếp cận khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không gây phiền hà, làm mất thiện cảm.
Phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng.
Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng liên tục trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về kết quả và tiến độ kinh doanh cho cấp trên.
Đề xuất các phương án cải thiện khi cần thiết.
Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng có sẵn trên hệ thống của công ty, gọi điện thoại giới thiệu sản phẩm, dịch vụ (VD: Avina, Intest, Mark Test,..) cho khách hàng, lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
Thuyết phục khách hàng đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm tăng cơ hội tiếp cận và chốt giao dịch.
Chủ động liên lạc lại với những khách hàng đã quan tâm nhưng chưa chốt hẹn.
Tiếp cận khách hàng một cách đúng đắn, đảm bảo các cuộc gọi đi không gây phiền hà, làm mất thiện cảm.
Phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo dựng lòng tin và sự hài lòng.
Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng liên tục trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về kết quả và tiến độ kinh doanh cho cấp trên.
Đề xuất các phương án cải thiện khi cần thiết.
Với Mức Lương 10 - 20 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/Telesales trong chuỗi hệ thống, mảng Công nghệ thông tin, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, ...
Ưu tiên
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
Giọng nói rõ ràng, thu hút người nghe
Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
Bằng cấp: Từ trung cấp trở lên
Tại CLS VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ HỆ THỐNG HỌC TẬP Thì Được Hưởng Những Gì
Tổng thu nhập: Lương cứng 10.000.000 + thưởng nóng + Incentive cam kết trên 10%
Thưởng 50.000 - 70.000 cho 1 cuộc hẹn khách hàng thành công. Tổng thu nhập từ 15 đến 20 triệu/ tháng
Thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
Được trang bị máy tính, điện thoại, công tác phí
Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Bảo hiểm, sinh nhật, thưởng Lễ tết, du lịch, chăm sóc sức khỏe nghỉ mát định kỳ
Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CLS VIỆT NAM - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ HỆ THỐNG HỌC TẬP
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
