
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Dịch vụ khách hàng/Vận hành Tại Công ty TNHH Mỹ Phục
- Hà Nội: Tầng 4. Tòa GP invest 170 Đường La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Đống Đa
Mô Tả Công Việc Dịch vụ khách hàng/Vận hành Với Mức Lương 7 - 12 Triệu
Tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách đổi trả, thời gian giao hàng cho khách hàng.
Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, chính sách khách hàng.
Theo dõi, xử lý đơn hàng đúng thời gian quy định.
Báo cáo kết quả công việc hàng tuần.
Các công việc khác theo phân công của quản lý
Tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách đổi trả, thời gian giao hàng cho khách hàng.
Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, chính sách khách hàng.
Theo dõi, xử lý đơn hàng đúng thời gian quy định.
Báo cáo kết quả công việc hàng tuần.
Các công việc khác theo phân công của quản lý
Với Mức Lương 7 - 12 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trên sàn TMĐT, khả năng chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
Tại Công ty TNHH Mỹ Phục Thì Được Hưởng Những Gì
- Phụ cấp (ăn trưa + gửi xe)
- Được đóng BHXH sau thời gian thử việc, có ngày nghỉ phép năm
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công ty: sinh nhật, nghỉ mát. lương tháng 13, ...
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH Mỹ Phục
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
