
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Tiếng Trung Tại CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
- Hồ Chí Minh: 279B TÔN ĐẢN, Quận 4, Quận 4
Mô Tả Công Việc Tiếng Trung Với Mức Lương Thỏa thuận
Triển khai chỉ đạo từ Ban Giám đốc (BGĐ) đến các phòng ban nghiệp vụ liên quan đến các vấn đề khách hàng, đơn hàng, quy trình phối hợp giữa các phòng ban.
Tổng hợp/ phân tích dữ liệu báo cáo từ Trưởng bộ phận để BGĐ có cái nhìn tổng quan về hoạt động công ty, đánh giá hiệu quả phòng ban và đưa ra những hoạch định mới trong tương lai.
Hỗ trợ cho BGĐ trong vấn đề khai thác khách hàng mới: phối hợp cùng Trưởng các phòng ban để tư vấn/ xây dựng bảng báo giá thủ tục xuất nhập khẩu, khai hải quan, vận chuyển và các dịch vụ phụ trội khác.
Hỗ trợ cho BGĐ trong vấn đề khai thác khách hàng mới:
Hỗ trợ BGĐ trong vấn đề chăm sóc khách hàng: đại diện công ty gặp khách hàng/ đối tác, tiếp nhận yêu cầu và đưa ra phương án giải quyết cũng như phương án cải thiện cho các sự cố một cách nhanh chóng và thỏa đáng.
Hỗ trợ BGĐ trong vấn đề chăm sóc khách hàng
Hỗ trợ & giám sát các phòng ban trong các vấn đề nghiệp vụ: báo cáo kịp thời các vấn đề vướng mắc trong quá trình vận hành của các phòng ban, giám sát các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh khi vận chuyển hàng hóa, làm thủ tục chứng từ với khách hàng, và có quyền can thiệp cũng như đưa ra các giải pháp khắc phục cho các quá trình này khi nhận thấy vấn đề chưa được xử lý thỏa đáng, có ảnh hưởng không tốt đối với uy tín, doanh thu, lợi nhuận của công ty. Trợ lý Giám đốc chịu trách nhiệm với BGĐ về các quyết định này.
Hỗ trợ & giám sát các phòng ban trong các vấn đề nghiệp vụ:
Hỗ trợ BGĐ giám sát tiến độ triển khai dự án mới: giám sát & nhắc nhở các bộ phận hoàn thành công việc theo thời hạn, báo cáo tiến độ dự án cho BGĐ
Hỗ trợ BGĐ giám sát tiến độ triển khai dự án mới:
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành: Giao thông vận tải/ QTKD/ Kinh tế/ Ngoại thương
Ưu tiên có chứng chỉ về QTKD, Ngoại thương, Xuất Nhập khẩu, Hải quan, hoạch định chiến lược và kế hoạch kinh doanh....
Tư duy tốt về dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, thông minh và nhạy bén trong các hành vi ứng xử
Thành thạo kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề
Có khả năng tổng hợp, xây dựng, phân tích và đánh giá vấn đề
Tại CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU Thì Được Hưởng Những Gì
Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của Công ty
Kiểm tra sức khỏe hàng năm
Du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Mức lương cạnh tranh với thị trường, thỏa thuận theo năng lực
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
