
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Hành chính Tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN VIỆT SÔNG HỒNG HOLDINGS
- Hà Nội: P307, Tòa nhà Văn Phòng, TTTM Savico Long Biên, 7
- 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên
Mô Tả Công Việc Hành chính Với Mức Lương Thỏa thuận
- Trợ giúp Ban Tổng Giám Đốc (BOD) trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Ban Tổng Giám Đốc (BOD) (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, đặt vé máy bay và khách sạn,...)
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc và các cuộc họp của các Phòng/bộ phận với BOD.
- Hỗ trợ giao dịch với đối tác.
- Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Ban Tổng Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
- Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Phiên dịch và trao đổi trực tiếp với Giám đốc thương hiệu người Trung Quốc: Thực hiện nhiệm vụ phiên dịch trong các cuộc họp và trao đổi công việc giữa Giám đốc thương hiệu người Trung Quốc và các phòng ban khác. Đảm bảo sự thông suốt trong giao tiếp, giúp đẩy nhanh quá trình xử lý công việc và hợp tác giữa các bên.
- Tổng hợp các số liệu báo cáo và kế hoạch của các phòng ban bộ phận cho BOD.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,...theo ý kiến chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
- Tham gia các buổi họp liên quan và lên biên bản cuộc họp theo quy định của Công ty.
- Tổng hợp, kiểm tra các báo cáo tài chính hàng tháng trong công ty như: báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, dòng tiền. Kiểm soát dòng tiền ra, vào công ty, đề xuất phương án giải quyết khi có vấn đề phát sinh.
- Theo dõi các khoản thanh toán lớn trong công ty, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho Ban Tổng Giám Đốc.
- Đưa ra đánh giá về tình hình, hiệu quả hoạt động của các dự án.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.
- Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần).
Với Mức Lương Thỏa thuận Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
- Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.
Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing...
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc.
Khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Trung, ưu tiên đã làm Trợ lý Tổng Giám Đốc/Phó Tổng Giám Đốc người Trung Quốc
Tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN VIỆT SÔNG HỒNG HOLDINGS Thì Được Hưởng Những Gì
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN khi hết thời gian thử việc (tối đa 2 tháng).
12 ngày nghỉ phép / năm, mỗi 5 năm có thêm 1 ngày phép.
Hỗ trợ chi phí gửi xe ở nơi làm việc. Hỗ trợ bữa ăn tại cateen (VP HCM).
Xem xét điều chỉnh lương định kỳ 01 lần/năm (đối với kinh doanh 02 lần/năm).
Teambuilding, Thưởng doanh số năm theo tình hình kinh doanh.
Tặng voucher, Thưởng các ngày lễ, tết, quà tặng sinh nhật, ....
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có khả năng học hỏi.
Cách Thức Ứng Tuyển Tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ AN VIỆT SÔNG HỒNG HOLDINGS
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
