
Chi Tiết Tin Tuyển Dụng Trợ lý tiếng Trung Tại Công ty TNHH Phú Nhung Việt Nam
- Hà Nội: NV14, Ô 25, Khu D, KĐT Lê Trọng Tấn – Geleximco, Hà Đông, Quận Hà Đông
Mô Tả Công Việc Trợ lý tiếng Trung Với Mức Lương 10 - 16 Triệu
Hỗ trợ Giám Đốc trong việc kết nối và đàm phán với Khách hàng/Phòng ban, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp.
Biên dịch tài liệu (Tiếng Trung) liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty.
Hỗ trợ Giám Đốc trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc trong nội bộ Phòng ban và các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ Giám Đốc trong công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc.
Với Mức Lương 10 - 16 Triệu Thì Cần Những Yêu Cầu Công Việc Gì
Tiếng Trung Thành Thạo (tối thiểu HSK5 trở lên)
Ưu tiên có hiểu biết về các mảng truyền thông, nhân sự, marketing...
Thành thạo tin học văn phòng
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, sản xuất, KD đồ điện tử
Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực.
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Tại Công ty TNHH Phú Nhung Việt Nam Thì Được Hưởng Những Gì
Thời gian làm việc từ: 8:30 AM – 5:30 PM, Thứ Hai – Thứ Sáu, và Thứ Bảy về 16h
8:30 AM – 5:30 PM
Nghỉ Trưa: 12:00 PM – 1:30 PM.
12:00 PM – 1:30 PM.
Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương 1 lần/năm.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
Thưởng Quý, thưởng các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, Trung thu..).
Được training khi bắt đầu và trong quá trình làm việc..
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
Môi trường làm việc văn minh, công bằng.
Các hoạt động của Công ty: Du xuân, trong nước, nước ngoài,.... được tổ chức hằng năm
Cách Thức Ứng Tuyển Tại Công ty TNHH Phú Nhung Việt Nam
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Nộp hồ sơ ứng tuyển tại job3s.com.vn
